top of page
  • thinhhoang

Đã cập nhật: 30 thg 5, 2023

Sở hữu một làn da trắng sáng là ao ước của rất nhiều cô gái. Khiến mọi hoạt động thường ngày cũng như cuộc gặp gỡ trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Vậy hãy để Insiders mách bạn xà phòng tắm trắng da Dream White của nhà Kojiesan Classic ngay trong bài viết dưới đây nhé!

xa-phong-tam-trang-da-dream-white
Xà phòng tắm trắng da Dream White

Review xà phòng tắm trắng da Dream White


Nếu ai đã từng dùng qua xà bông Kojiesan Classic thì chắc hẳn đều bị thuyết phục bởi khả năng trị mụn lưng và làm sáng da cực kỳ hiệu quả, tất cả nhờ vào Kojic Acid có trong bảng thành phần. Sau thành công vang dội của “xà phòng cam”, hãng đã cho ra đời một sản phẩm khác không hề kém cạnh về chất lượng mà nhiều bạn có thể đã bỏ lỡ, đó chính là xà bông Kojiesan Dream White Anti-aging Soap.


xa-phong-tam-trang-da-dream-white
Xà phòng tắm trắng da Dream White


Vẫn giữ nguyên hiệu quả làm sáng và đều màu da nhờ vào thành phần chủ lực Kojic Acid, Kojiesan Dream White Anti-aging Soap được nhà sản xuất thêm thắt các hoạt chất như collagen, elastin và vitamin C, hỗ trợ khắc phục tình trạng lão hóa ở phụ nữ trung niên, mà cụ thể ở đây là dấu hiệu chùng nhão, nhăn nheo da, kéo dài vẻ tươi trẻ cho làn da.



xa-phong-tam-trang-da-dream-white
Xà phòng tắm trắng da Dream White

Sản phẩm có mùi vanilla nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho người dùng. Độ lành tính được hãng đảm bảo tuyệt đối khi điều chế 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên. Ngay cả hợp chất Kojic Acid cũng có nguồn gốc từ cây nấm được hình thành trong quá trình sản xuất rượu hoặc gạo lên men, không gây dị ứng, mẫn ngứa hay bào mòn da trong quá trình sử dụng.

xa-phong-tam-trang-da-dream-white
Xà phòng tắm trắng da Dream White



Tổng hợp xà phòng tắm trắng da Dream White

Nội dung phía trên, Insiders đã mách bạn top 1 xà phòng tắm trắng da Dream White hiệu quả tức thì. Hy vọng, qua đây bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Đặc biệt, Shopee hiện đang có chương trình ưu đãi cực kỳ tiết kiệm cho sản phẩm Kojiesan Anti-aging Soap. Bấm vào đây để biết thêm thông tin nhé các nàng.


Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật nhiều bài viết thú vị hơn nhé!



GẦN ĐÂY

Top 1 xà phòng tắm trắng da hiệu quả tức thì trong vài lần sử dụng

bottom of page