top of page
  • Huyền Thu

Nhắc tới những series phim tình cảm Thái Lan tình cảm nhất chắc chắn phải kể tới Chàng Hoàng Tử Trong Mơ với sự xuất hiện của dàn mỹ nam nhà GMMTV. Trong đó phần 1, Chàng Cao Bồi của Push PuttichaiEsther Supreeleela là được yêu thích hơn cả. Bạn đã kịp xem phim Thái Lan này chưa? Nếu chưa thì cùng Insiders review phim này ngay nhé.

1. Tập 1 phim Chàng Hoàng Tử Trong Mơ

Nội dung của bộ phim tình cảm Thái Lan Chàng Hoàng Tử Trong Mơ: Chàng Cao Bồi tập trung vào chuyện tình giữa Sibtis và Prikkang. Sibtis (Push Puttichai thủ vai) là hotboy của khoa Nông Nghiệp tại trường Đại học Quốc tế IUCA nổi tiếng ở Thái Lan. Với vẻ ngoài điển trai, Sibtis thường được gọi là "chàng cao bồi đẹp trai" và còn là chủ sở hữu của một trang trại lớn tên là Wimarndin. Tuy nhiên, anh lại có tiếng là playboy và bad boy. Trong khi đó, Prikkang (Esther Supreeleela thủ vai) là một cô gái cá tính và thích gây rối. Mặc dù có khuôn mặt dễ thương hiền lành, cô ấy lại là một cô nàng ăn chơi, nổi loạn.

push-puttichai-trong-phim-tinh-cam-chang-hoang-tu-trong-mo-phan-1-chang-cao-boi
Push Puttichai trong phim tình cảm Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1: Chàng Cao Bồi

Một ngày đẹp trời, Sibtis đã đến tham gia buổi tiệc cùng bạn bè tại một quán bar. Tại đây, anh đã bắt gặp cô gái Prikkang đang trổ tài DJ rất điêu luyện. Anh đã cố gắng tiếp cận để làm quen nhưng Prikkang đã phớt lờ và đáp trả. Tuy nhiên, Sibtis đã quyết định tiếp cận Prikkang để tán tỉnh cô. Anh đã xuất hiện và làm phiền cô mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong trường học, nhưng Prikkang không thể chấp nhận được và còn rất ghét anh.

esther-supreeleela-trong-phim-tinh-cam-chang-hoang-tu-trong-mo-phan-1-chang-cao-boi
Esther Supreeleela trong phim tình cảm Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1: Chàng Cao Bồi

Một lần tình cờ, bố của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Prikkang phát hiện cô đã nhiều lần nói dối và lén đi ra ngoài vào ban đêm để uống rượu với bạn bè. Người cha tức giận và quyết định gửi cô về nông trại của một người quen nhằm kỷ luật hành vi đó của cô. Tuy nhiên, người chủ nông trại đó lại là Sibtis, người mà bố cô đã tin tưởng để giao con gái mình cho anh ta quản lý. Prikkang phải về sống với Sibtis và làm đủ mọi việc từ việc cho bò ăn tới tắm cho bò và cuốc đất. Cô nàng phải nghe theo Sibtis và không được cãi lại nếu không muốn bị trừng phạt. Ngoài ra, Sibtis còn ép buộc Prikkang phải tuân thủ 5 quy tắc vàng của anh ta. Sibtis tự tin tuyên bố với Prikkang rằng sẽ có một ngày anh ta chinh phục được cô.

2. Quá trình yêu đi yêu lại của cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Chàng Hoàng Tử Trong Mơ

Prikkang sống ở nông trại của nhà Sabtis chẳng lao lâu thì cũng rơi vào lưới tình của anh. Thế nhưng đúng lúc này trà xanh lại xuất hiện, cô ta tên Pita cùng lúc đó ta có Ki, một anh chàng luôn thầm thương trộm nhớ Prikkang. Khi nhìn thấy Prikkang và Sabits thắm thiết bên nhau thì Pita nổi lòng nghen, cô ta luôn cố gắng thâm thiết với Sabits mà khiến cho Prikkang phải bỏ về Bank kok. Thế nhưng về đây, Sabits lại càng tỏ rõ bản thấy tra nam của mình, anh nói rằng mình không thích Prikkang tới quán bar chơi nhạc nhưng chính anh lại ngày đêm đi bar.

tra-nam-dich-thuc-trong-phim-tinh-cam-chang-hoang-tu-trong-mo-phan-1-chang-cao-boi
"Tra nam" đích thực trong phim tình cảm Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1: Chàng Cao Bồi

Đúng chuẩn phim Thái Lan, Cảnh Pita và Sabits âu yếm đã bị bạn của Prikkang nhìn thấy, cậu ta còn quay lại cho Prikkang nhìn thấy. Quá sốc trước người bạn trai của mình mà Prikkang đã quyết định chia tay và không nói chuyện với Sabits. Dẫu vậy Sabits vẫn có tình cảm với Prikkang nên anh ta không dễ dàng buôn tay thế đâu. Tiếp theo đó Sabits dùng những lời mật ngọt và Prikkang đã đồng ý quay lại. “Ngựa quen đường cũ”, vào ngày sinh nhật của Sabits Prikkang mang tinh thần hứng khởi tới và chúc mừng cho anh, nhưng ai mà Pita lại đi ra từ phòng ngủ. Hoá ra cả hai người đã có một đêm nồng cháy, lúc này Prikkang có muốn tha thứ cũng không được. Sau cùng Prikkang từ chối Sabits và tỏ ra không quan tâm tới anh. Cả hai cứ như thế đến khi sự cố bất ngờ xảy ra.

3. Tập cuối phim Chàng Hoàng Tử Trong Mơ

Khi nhìn thấy những kẻ xấu dưới sự điều khiển của Pitar đã bắt cóc Pikkaeng lên xe đưa đi, Sipthit đã cố gắng lần theo bất kể nguy hiểm và chiến đấu bằng mọi giá để cứu được Pikkaeng trước khi chúng định làm hại cô. Tuy nhiên, Sipthit không thể thắng được nỗi hận thù của Pitar đối với cô gái đang yêu khác. Pitar xuất hiện với khẩu súng đen ngòm, phun ra những lời căm hận dành cho Sipthit vì đã làm cho trái tim cô đau khổ. Biết rằng sẽ chẳng còn cách nào có được tình cảm của Sipthit như Pikkaeng có được, Pitar quyết định sẽ hại chết luôn Pikkaeng để trả thù. Và đúng như các fan đã lo sợ, Sipthit đã lao đến chắn lấy viên đạn hận thù của Pitar ngay trước mắt Pikkaeng.

cai-ket-dep-cua-phim-tinh-cam-chang-hoang-tu-trong-mo-phan-1-chang-cao-boi
Cái kết đẹp của phim tình cảm Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1: Chàng Cao Bồi

Sau khi hồi phục từ cơn hoảng sợ, Pikkaeng quan tâm đầu tiên đến Sipthit. Dù đã vượt qua cơn nguy kịch nhưng cô vẫn giữ khoảng cách với anh ta. Cô chưa thể tha thứ cho Sipthit. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè trong trò gian lận, Sipthit đã giả vờ chia tay Pikkaeng để rời đi mà không nói lời từ biệt. Anh ta chỉ để lại một lá thư cảm động khiến cho Pikkaeng lo lắng và khóc vì sợ mất Sipthit.

Cuối cùng, "trai hư" Sipthit đã chấp nhận mất tự do vào cái "tròng" ngọt ngào của cô bạn thanh mai trúc mã Pikkaeng, bằng một màn cầu hôn đẹp tuyệt vời. Cái kết trọn vẹn đến không thể trọn vẹn hơn này đã làm các fan girl hài lòng tột độ.

Nếu bạn thấy hay thì đừng ngần ngại mà lưu ngay phim tình cảm Chàng Hoàng Tử Trong Mơ của Push Puttichai, Esther Supreeleela lại để xem khi rảnh nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Tóm tắt phim tình cảm Thái Lan Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1: Chàng Cao Bồi

bottom of page