top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 5, 2023

Phim Hàn tháng 9 chứng kiến nhiều tác phẩm được đánh giá cao về nội dung lẫn hình ảnh, một trong số đó không thể không nhắc đến The Law Cafe của cặp đôi Lee Seung Gi - Lee Se Young. Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã đạt được những thành tích ấn tượng. Hãy cùng Insiders tìm hiểu đôi nét về bộ phim này nhé!



1. The Law Cafe - Giới thiệu nhân vật theo lối riêng


Không có gì ngoại lệ, The Law Cafe cũng có phần mở đầu mang tính chất giới thiệu các nhân vật. Nàng là Yoo Ri (Lee Se Young) - một nữ luật sư xinh đẹp, bản lĩnh, rất cá tính với gu ăn mặc "đa dạng màu sắc". Chàng là Jung Ho (Lee Seung Gi) - một thiên tài ngành luật nhưng đã "bỏ nghề" và kinh doanh dịch vụ cho thuê khu nhà của mình.


Trong quá khứ, hai người từng nảy sinh tình cảm đặc biệt thế nhưng mọi chuyện bất ngờ dừng lại khi Jung Ho cố tình tạo khoảng cách để rời xa Yoo Ri. Như một sự sắp đặt của định mệnh, Jung Ho trở thành chủ nhà mà Yoo Ri thuê để mở quán cafe. Họ vô tình gặp lại và cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện thú vị.


the-law-cafe-gioi-thieu-nhan-vat-theo-loi-rieng
The Law Cafe - Giới thiệu nhân vật theo lối riêng

Nội dung không quá mới mẻ nhưng hai tập đầu The Law Cafe vẫn được đánh giá rất cao. Các nhân vật được giới thiệu bằng cách tự kể về mình trước ống kính giống như một cuộc phỏng vấn. Cách tiếp cận khá mới mẻ mà đơn giản, khiến khán giả có thể có được những góc nhìn trực diện và cụ thể hơn. Bên cạnh đó, nhìn có vẻ mọi thứ vẫn rất suôn sẻ nhưng hai tập đầu cũng úp mở không ít sóng gió phía trước với cặp đôi chính. Bởi, rất có thể, việc Jung Ho cố tình rời xa Yoo Ri trước đây có liên quan đến án oan của bố cô.


the-law-cafe-gioi-thieu-nhan-vat-theo-loi-rieng
The Law Cafe - Giới thiệu nhân vật theo lối riêng

Được biết, rating phim đã cán mốc 7,1% ở tập 1 và giảm nhẹ xuống mức 6,6% ở tập 2. Tuy vậy với những con số biết nói này vẫn giúp The Law Cafe đứng top đầu trong khung giờ lên sóng của nó.


2. The Law Cafe - Màn lột xác ngoạn mục của Lee Seung Gi và Lee Se Young


Mới chỉ lên sóng vài tập phim nhưng hầu hết khán giả đều tỏ ra rất thích thú với màn lột xác của cả Lee Seung Gi lẫn Lee Se Young. Mấy năm trở lại đây, có thể thấy Lee Seung Gi thường tham gia vào những bộ phim mang màu sắc u ám, thuộc thể loại tâm lý nặng đô. Nhưng ở The Law Cafe, nam tài tử lại lột xác thành anh chàng bá đạo, vui vẻ, với "signature" là bộ đồ thể thao màu "tương ớt" vô cùng nổi bật. Chưa biết nội dung phim thế nào nhưng nhìn thấy tạo hình này cũng thấy hài hước rồi.


the-law-cafe-man-lot-xac-ngoan-muc-cua-lee-seung-gi-va-lee-se-young
The Law Cafe - Màn lột xác ngoạn mục của Lee Seung Gi và Lee Se Young

Trong khi đó, Lee Se Young bình thường dịu dàng, nhẹ nhàng thì giờ đây lại hóa cô nàng cá tính, lầy lội và màu mè. Nhiều khán giả phần nào chưa quen với "giao diện" mới này của cặp đôi nhưng vẫn tỏ ra vô cùng thích thú.


the-law-cafe-man-lot-xac-ngoan-muc-cua-lee-seung-gi-va-lee-se-young
The Law Cafe - Màn lột xác ngoạn mục của Lee Seung Gi và Lee Se Young

3. The Law Cafe - Sự kết hợp cực ăn ý của Lee Seung Gi và Lee Se Young


Ở những tập đầu tiên, khán giả chủ yếu được xem các màn khắc khẩu của cặp đôi chính và một vài phút ngắn ngủi khi họ còn hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, dù là cảnh cãi vã hay cảnh yêu đương ngọt ngào, hai diễn viên đều thể hiện được độ ăn ý cực cao.


the-law-cafe-su-ket-hop-cuc-an-y-cua-lee-seung-gi-va-lee-se-young
The Law Cafe - Sự kết hợp cực ăn ý của Lee Seung Gi và Lee Se Young

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, đằng sau những lời nói trách móc là sự quan tâm của cả hai dành cho đối phương, khiến cho con tim người xem không khỏi xuyến xao. Vẫn chưa có quá nhiều cảnh "đường mật", nhưng với những gì mà Lee Seung GiLee Se Young thể hiện trong những tập đầu tiên, chúng ta có thể kì vọng vào sự bùng nổ phản ứng hóa học của cặp đôi trong các tập phim sau này.



4. Màu phim The Law Cafe và bối cảnh đẹp mắt


Một điểm cộng nữa cho ekip làm phim chính là hình ảnh và bối cảnh. Màu phim của The Law Cafe sáng và dịu mắt, hoàn toàn phù hợp với không khí nhẹ nhàng của tổng thể bộ phim. Với các phân cảnh hồi tưởng về thời trung học và đại học, màu phim còn toát lên vẻ tươi trẻ và chút hoài niệm của thời thanh xuân.


mau-phim-the-law-cafe-va-boi-canh-dep-mat
Màu phim The Law Cafe và bối cảnh đẹp mắt

Tòa nhà Eunha với sân vườn xanh mướt và kiến trúc nhỏ nhắn xinh xắn cũng mang lại cảm giác khá nên thơ. Bên cạnh đó, bối cảnh đường hoa anh đào, lễ đường, giảng đường, thư viện, sân trường trung học,... cũng đều là những phân cảnh "đắt giá" không kém. Phần hình ảnh đẹp mắt, hài hòa cũng sẽ giúp khán giả thêm dễ chịu hơn khi xem phim. Về phần này, đoàn làm phim The Law Cafe đã làm khá tốt.


mau-phim-the-law-cafe-va-boi-canh-dep-mat
Màu phim The Law Cafe và bối cảnh đẹp mắt

Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các bộ phim nhé!


Theo dõi nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider 💖


Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp



GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

The Law Cafe (Quán Cafe Luật) - Màn lột xác ngoạn mục của Lee Seung Gi ?

bottom of page