top of page
  • Huyền Thu

Trong tập trước, Mạn Âm phải ngậm ngùi đứng từ xa nhìn Vân Tường và Thái Ni hạnh phúc bên nhau. Cú sốc đó cũng chưa là gì khi về đến nhà cô còn phải nhìn thấy Hạo Dương, kẻ phá hoại đời cô nay lại thành chồng cô. Vì thế nỗi uất ức ngày một dâng lên. Đáng chú ý Hồ Đức Sương có vẻ đã “can thiệp” vào kế hoạch của Cam Bảo Sinh khiến Triệu Kiến Hanh đến nay sống chết chưa rõ. Liệu diễn biến câu chuyện tiếp theo là gì? Cùng Insider review phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần tập 37 thôi nào!

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

1. Triệu Kiến Hanh chính thức về với “ông bà”

1.1. Hồ Đức Sương thật là kẻ độc ác

Hạo Dương cùng Triệu Kiến Hanh đang tâm sự, nói một hồi cả ông quay đầu hồi hướng không bỏ trốn nữa muốn trở về với con trai. Hạo Dương cũng rất đồng tình liền bảo chú ở đây để để cháu đi nói chuyện với Bảo Sinh rồi sẽ quay lại đưa đi. Vừa nói dứt câu Kiến Hanh còn đang vui sướng thì bất ngờ một kẻ lạ mặt đẩy xuống biển.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

Mọi người la lớn để tìm Kiến Hanh nhưng chẳng nghe thấy tiếng kêu cứu nào. Số phận đã an bài, ông đã trở về với tổ tiên. Bên này, Hạo Dương nghe thấy tiếng kêu thì chạy tới không thấy Kiến Hanh đâu biết là chuyển chẳng lành nhưng chẳng thể làm được gì nữa.

Đúng là người chết oan thì rất thiêng, Triệu Kiến Hanh đã về thăm con trai trong giấc mơ. Ông từ từ lại kéo chăn lên cho con còn anh thì nói “Con lớn rồi có phải con nít đâu mà cần ba vào phòng”. Nhưng tất cả chỉ là giấc mơ, sáng thức giấc Vân Tưởng không biết đâu là mơ đâu là thật nhưng chắc chắn trong lòng đang có một cảm giác rất khó tả, bồn chồn day dứt.

1.2. Vân Tường nhận tin sốc về cha

Sáng sớm Vân Tường đi tìm ba nhưng không thấy đâu, bỗng lúc này điện thoại gọi tới thông báo tin dữ cho anh. Ở chiều bên nhau, Hạo Dương vẫn còn đang ngây người trước sự ra đi quá đột ngột của Triệu Kiến Hanh, chú Cam thì vẫn còn đang trao đổi tình hình thêm với công an.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

Vân Tường bước vào phòng xác thấy cha mình lạnh ngắt nằm đó chỉ biết gào lên khóc. Nước mắt cứ thế tuôn rơi làm thế nào mà thể hiện được tất cả tâm trạng đau buồn lúc này. Hồi ức giữa hai cha con cứ thế ùa về, khiến Vân Tường không thể lấy được bình tĩnh vẫn chưa dám tin những gì trước mắt mình.

Cảnh sát đến và trao di vật cho Vân Tường và nói cha anh đã ra khơi đánh cá mà qua đời. Anh liền thấy có điều không đúng vì cha mình trước đây vốn không hề thích câu cá, cảnh sát liền phải đưa giấy tờ của người chứng kiến. Nhìn vào cuốn sổ là tên của Cam Bảo Sinh, Hạo Đương Vân Tường chắc chắn ít nhiều gì cái chết của cha mình còn có uẩn khúc.

2. Ai nây đều bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Triệu Kiến Hanh

2.1. Thủ phạm là ai?

Trở về nhà Hạo Dương vẫn chưa hết hoảng hốt trước sự ra đi ngay trước mắt của Triệu Kiến Hanh. Ngồi ở nhà mà anh luôn day dứt liệu có phải vì mình đã làm sai gì để ông ta phải bỏ mạng. Nghĩ một hồi thế nào mà Hạo Dương kiên quyết khẳng định có vấn đề trong vụ án này, đây không phải là sự cố.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

Con người sống với nhau chính là bởi lòng tin, nhưng Cam Bảo Sinh có vẻ đã bị mất đi điều đó. Hạo Dương nghi ngờ ông có nhúng tay vào sự ra đi của Triệu Kiến Hanh, và chất vấn ông tại sao cùng là con người mà phải tàn nhẫn như thế. Trong khi đó Bảo Sinh thì chẳng còn biết nói gì nữa vì bản thân đâu phải là người làm, dù có bao biện như thế nào đều bị anh gạt ra hết. Cuộc nói chuyện kết thúc khi Hạo Dương rời đi để lại Bảo Sinh hậm hực trong lòng một bên.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

Nhà họ Tô đang ở công ty bàn chuyện thì nghe tin của Triệu Kiến Hanh trên tivi, ai nấy đều bất ngờ bởi sự ra đi quá nhanh này. Dù gì họ cũng từ chỗ thân quen nhiều năm nên cũng không tránh khỏi cảm thấy sót xa. Hồ Đức Sương thì hay rồi, có chút chột dạ nhưng nghĩ rằng sẽ không ai biết chuyện mình làm nên vẫn rất vô tư, còn tỏ ra chút đau buồn.

2.2. Vân Tường tìm Hạo Dương để “ba mặt một lời”

Thái Ni nghe tin Kiến Hanh mất xong thì vội đi tìm Vân Tường vì biết rằng lúc này anh cần nhất một người ở bên cạnh. Nhưng tìm mãi chẳng thấy anh ở đâu. Hoá ra Vân Tường ngồi ở bến cảnh khóc thương thảm thiết, tự trách bản thân đã quá vô tâm với ba. Phải chăng cả hai gần gũi với nhau nhiều hơn thì sẽ có nhiều khoảng khắc đẹp.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

Đúng lúc chuẩn bị về thì nhìn thấy Hạo Dương, Vân Tường liền vội tới chất vất về cái chết của cha mình. Cả hai lời qua tiếng lại mà còn động cả tay chân, nhưng Hạo Dương kiên quyết khẳng định sự trong sạch của bản thân, rồi rời đi để lại Vân Tường ngây người ở đó. Ở bên này, Ngọc Phụng nghe tin cũng nghĩ rằng Cam Bảo Sinh đã động thủ gì đó tới cái chết của Kiến Hanh. Dẫu vậy dù có nói thế nào cả nhà họ Cam đều chĩa mũi giáo vào ông, coi ông là kẻ xấu xa.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

Tập 37 đã kết thúc như thế, khi mọi người cứ đổ lỗi qua đổ lỗi lại cho nhau mà không biết thủ phạm thực sự đang ngồi cười một bên. Diễn biến tiếp theo là gì? Vân Tường có tìm ra kẻ giết cha? Cùng Insider theo dõi tập 38 trong bài viết tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 37: Triệu Kiên Hanh nhận cái kết đắng

bottom of page