top of page

Review phim Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn: Cung đấu mà ngỡ “rạp xiếc”

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Lấy bối cảnh ở chốn hậu cung, tuy nhiên Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn không có những cuộc đấu đá hậu cung mà thay vào đó sẽ là một câu chuyện tình yêu ngọt sủng. Đây cũng là lần đầu tiên Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị hợp tác. Hôm nay cùng chúng mình khám phá kĩ thêm về bộ phim cổ trang Trung Quốc đặc biệt này nhé!

1. Nội dung chính phim cổ trang Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn

Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn là bộ phim truyền hình nói về quá trình làm hoàng hậu của Lưu Hắc Bàn (Lạt Mục Dương Tử thủ vai) . Lưu Hắc Bàn là một người có ngoại hình vô cùng tầm thường thế nhưng lại rất hiền hậu và chân chất, nàng được nhiều người mệnh danh là "hoa khôi" của thôn Tiên Ba.

nu-chinh-trong-phim-phim-co-trang-trung-quoc-hoang-hau-luu-hac-ban
Nữ chính trong phim phim cổ trang Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn

Lưu Hắc Bàn thực ra lại là con của Thừa tướng đương triều Lưu Yết. Cô được gả vào cung làm hoàng hậu một cách đầy kịch tính. Tuy bị hoàng đế Đoàn Vân Chướng (Lý Hoàng Nghị thủ vai) thách thức mọi mặt vì bị cho rằng nàng có tâm tự hại mình song Lưu Hắc Bàn liên tiếp có những màn đối đáp không giống ai, cười đùa gây náo động cả triều đình lẫn hậu cung vốn rất uy nghiêm và lắm mưu mô.

2. Người ta bàn gì về phim cổ trang Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn?

2.1. Hoàng hậu nhưng tấu hài xuyên phim

Xuất bản năm 2010, Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Bản gốc vốn nổi tiếng với cốt truyện mạch lạc, có cao trào cực kỳ, hành văn hài hước, không dài dòng, có điểm nhấn, khiến người đọc không thể rời mắt, ngậm miệng. Đây thực sự là một cuốn sách xuất sắc, thích hợp với những đề tài khô khan và buồn tẻ.

bo-doi-khien-khan-gia-do-guc-trong-phim-trung-quoc-hoang-hau-luu-hac-ban
Bộ đôi khiến khán giả đổ gục trong phimTrung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn

Bộ phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn chuyển thể từ nguyên tác hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tình huống thú vị và tiếng hài vui nhộn, dí dỏm mà cũng ngọt ngào của cặp đôi đế hậu "không giống ai" kia. Và với tạo hình cùng diễn xuất của Lạt Mục Dương Tử thì có thể khẳng định đây sẽ là một bộ phim mang tính giải trí cực cao, làm bạn cười không ngậm nổi mồm là đương nhiên.

Đầu tiên là khi vào cung quy, Lưu Kim Phượng trang điểm nổi bần bật, lén lút chạy lên điện. .. bẻ tóc của vua, cãi tay đôi với tể tướng và khiến quan suýt ngất. Rồi đến lúc nàng bắc loa chửi mắng "cẩu hoàng" là tể tướng. Hoàng đế hết cách phải giam nàng vào ngục thì Lưu Kim Phượng lại. .. tổ chức party thịt nướng, khói lửa nghi ngút khiến cả kinh thành náo loạn.

2.2. “Yếu điểm” ngay ở nam chính

Dù biết Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn là phim hài hước nhưng diễn xuất của các diễn viên cũng bị nhiều khán giả nhận xét là vừa đơ vừa lố. Nam chính Lý Hoành Nghị mấy chục tập phim đều trưng ra bộ mặt thiếu ngủ 800 năm còn Lạt Mục Dương Tử thì tạo hình cổ trang với tóc mái búi cao khiến gương mặt cô che cả màn hình. Những diễn viên khác như thái hậu, cung nữ hay đám bạn của hoàng đế trẻ đều chỉ có chức năng tấu hài kịch và làm nền tăng thêm sắc màu. ..

nam-chinh-nu-chinh-phim-trung-quoc-hoang-hau-luu-hac-ban
Nam chính, nữ chính phim Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn

Bên cạnh đó trang phục của Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn cũng khá xuề xoà và kiểu dáng quá rộng rãi khiến người mặc như thể nằm trong chiếc chăn. Hoàng đế thượng triều lại mặc áo trắng như lụa, hoàng hậu mà mặc trang phục nhìn không khác gì cung nữ. ..



2.3. Chuyện tình “cưới trước yêu sau” của hoàng hậu nữ chính

Không chỉ tấu hề xuyên phim này, mà câu chuyện tình cảm của hoàng đế Đoàn Vân Chương với hoàng hậu Lưu Kim Phượng cũng vô cùng đặc biệt, khiến khán giả mong chờ từng ngày hai người chính thức cưới nhau, không biết sẽ thế nào.

nu-chinh-sieu-quay-phim-trung-quoc-hoang-hau-luu-hac-ban
Nữ chính siêu quậy phim Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn

Đoàn Vân Chướng ban đầu vô cùng ghét bỏ Lưu Kim Phượng, đêm tân hôn trông thấy hoàng hậu đã nghĩ thích khách giết mình, mà muốn đuổi nàng đi. Nhưng sau một thời gian "dằn vặt" thì hoàng đế cảm thấy. .. khó chịu khi Lưu Kim Phượng đòi ly dị. Bên cạnh đó Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn cũng có những plot twist rất hài hước làm khán giả tò mò mà không biết được ai mới là phản diện trong phim này.

Dù có một số điểm trừ nhưng phim cổ trang Trung Quốc Hoàng hậu Lưu Hắc Bàn vẫn là một tựa phim hài hước, giúp bạn xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Lưu ngay thôi còn chần chừ gì nữa!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page