top of page
  • Huyền Thu

Là em là bộ phim tình cảm Thái Lan, phim xoay quanh câu chuyện của một tiểu thư giàu có và anh chàng sửa xe. Không những thế phim Thái Lan này còn có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Yaya Urassaya và Mario Maurer. Cùng chúng mình review phim này ngay nhé!

1. Nội dung phim tình cảm Thái Lan Là Em

Là em là bộ phim Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kaokla (Mario Maurer thủ vai và Saikim (Yaya Urassaya thủ vai). Saikim là là một tiểu thư xinh đẹp giàu có nhưng lại bị kiểm soát nghiêm ngặt bởi cha. Còn Kaokla là một anh chàng sửa xe, bị bố của Saikim cho là người xấu và luôn bị ông liên tục dùng quyền lực của mình để bắt anh vào tù.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-La-Em
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Là Em

Từ những hiểu lầm, ghét bỏ Kaokla và Saikim lại phát sinh tình cảm với nhau, cả hai đã đi quá giới hạn và Saikim đã mang thai ngoài ý muốn. Chuyện tình của Kaokla và Saikim bị bố của Saikim phản đối kịch liệt. Kaokla đã quyết tâm dùng tình yêu của mình để chứng minh cho bố của Saikim thấy

2. 3 điểm đặc biệt của phim tình cảm Thái Lan Là Em

2.1. Kịch bản tỉ mỉ, chau chuốt

Phim-tinh-cam-Thai-Lan-La-Em-so-huu-cot-truyen-kich-tinh-hap-dan-
Phim tình cảm Thái Lan Là Em sở hữu cốt truyện kịch tính, hấp dẫn

Phim Thái Lan Là Em cũng nhanh chóng được kỳ vọng làm nên điều tương tự với các tác phẩm trước. Không nằm ngoài dự đoán, kịch bản của phim tình cảm Thái Lan được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từng cảnh phim xuất hiện đều logic và có chiều sâu. Thêm vào đó, nội dung không chỉ truyền tải những vấn đề chính trong phim mà còn thúc đẩy người xem phải ngẫm nghĩ, liên kết với thực tế. Mạch phim Thái Lan luôn ở nhịp vừa phải, sau những phút giây căng thẳng người xem có thể thư giãn với tình tiết hài hước.

2.2. Sự góp mặt của dàn diễn viên vừa có tài vừa có sắc

Một trong các lý do giúp cho phim Thái Lan nhận được sự trông đợi cực lớn của khán giả đó là dàn diễn viên hạng A, danh tiếng của màn ảnh Thái. Nam chính là Mario Maurer, gương mặt kỳ cựu, được yêu thích của nhà đài CH3 trong nhiều năm qua.

Mario-Maurer-dam-nhan-vai-nam-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-La-Em
Mario Maurer đảm nhận vai nam chính phim tình cảm Thái Lan Là Em

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan cũng không hề kém cạnh khi chính là Yaya Urassaya, một cái tên nhẵn mặt đối với các tín đồ yêu phim Thái. Ngoài ra, dàn diễn viên gạo cội cũng khiến dân tình hò reo khi nam diễn viên Sam Yuranunt, chị đại Lukkade Metinee.

2.3. Sự trở lại của nữ chính phim Thái Lan Yaya Urassaya

Yaya-Urassaya-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-La-Em
Yaya Urassaya nhận được nhiều lời khen trong phim tình cảm Thái Lan Là Em

Yếu tố phụ giúp cho him tình cảm Thái Lan Là Em được đón nhận ngay từ khi xác nhận ngày lên sóng đó chính là “gà cưng” của đài CH3 Yaya Urassaya trở lại sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Sau một khoảng thời gian Yaya làm tốt ở lĩnh vực thời trang và điện ảnh, Yaya đã chính thức trở lại trong một tác phẩm truyền hình được “đo ni đóng giày” cho cô nàng.

Lưu ngay him tình cảm Thái Lan Là Em để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim tình cảm Thái Lan Là Em: Sở hữu dàn diễn viên “miễn chê”

bottom of page