top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Trong làn sóng phim Hàn Quốc đầy sức hút, Woori The Virgin đã trở thành một trong những bộ phim tình cảm đáng chú ý. Với sự kết hợp giữa diễn xuất tài năng và cốt truyện đầy xúc cảm, bộ phim đã ghi điểm với khán giả yêu thích thể loại tình yêu. Đặc biệt bộ phim tình cảm Hàn Quốc có sự tham gia của bộ đôi Im Soo Hyang & Sung Hoon. Liệu với cốt truyện nữ chính có thai vì sự cố y tế có gì hấp dẫn? Cùng review phim ngay nhé.

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-woori-the-virgin
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

Woori the Virgin là bộ phim tình cảm Hàn Quốc được chuyển thể từ Jane the Virgin, một bộ phim hài lãng mạn nổi tiếng của Mỹ. Câu chuyện trong phim xoay quanh Oh Woori (Im Soo Hyang thủ vai), một cô gái nghiêm túc với quan điểm không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Tuy nhiên, do một sai lầm của bác sĩ, cô lại vô tình mang thai với đứa con của một người đàn ông xa lạ. Người đàn ông xa lạ này là Raphael (Sung Hoon thủ vai), giám đốc điều hành của đơn vị tài trợ cho dự án của Woori. Sau một loạt sự cố, Raphael bắt đầu có tình cảm với Woori. Nhưng đáng tiếc, Woori đã có một mối quan hệ khác.

II. Những lý do đáng khen ngợi phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

2.1. Cốt truyện độc đáo, mới lạ

Khai thác đề tài có "1-0-2" trên màn ảnh Hàn, tuy nhiên, khán giả vẫn có thể nhận ra những yếu tố quen thuộc trong các bộ phim truyền hình khác ở Woori the Virgin, như việc tập trung vào tình cảm gia đình. Khi còn là một đứa trẻ, Woori đã từng nghe những lời phàn nàn của mẹ và từ đó, cô bắt đầu cảm thấy mình là gánh nặng của mẹ. Cô thậm chí tự hành hạ bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực, nhưng may mắn thay, sau đó cô và mẹ đã giải quyết những hiểu lầm và mở lòng đón nhận tình cảm từ nhau.

im-soo-hyang-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-woori-the-virgin
Im Soo Hyang trong phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

Chi tiết quen thuộc thứ hai nằm ở tính cách của Oh Woori. Giống như nhiều nhân vật nữ chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Woori là một cô gái hiền lành, đơn giản và tốt bụng. Có thể nói cô là nàng "Lọ Lem" kinh điển trên màn ảnh nhỏ của xứ Hàn.

2.2. Hai nam chính - Hai thái cực

Raphael là cậu cả của một gia đình giàu có, từng nổi tiếng vì "lưu dấu chân ở mọi tụ điểm giải trí tại Hàn Quốc". Sở hữu ngoại hình bảnh bao, anh là một tay "sát gái" có hạng. Danh sách các bóng hồng từng qua tay Raphael nhiều đến mức bản thân anh cũng không thể nhớ hết tên, điểm hết mặt.

sung-hoo-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-woori-the-virgin
Sung Hoo trong phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

Ẩn sau sự hào nhoáng đó, Raphael có một bí mật không thể nói ra. Anh từng mắc ung thư dạ dày. Những đợt điều trị kéo dài đã khiến khả năng có con ở Raphael trở về con số 0. Sức khỏe lúc "lăn giường" cũng thuyên giảm đáng kể. Sự cố này đã khiến gã "bad boy" ngày nào thay đổi hoàn toàn.

Trái ngược với Raphael, Lee Kang Jae là một người đàn ông đáng ngưỡng mộ có mặt trong "sách đỏ" vì sự hiền lành, kiên nhẫn và không ham muốn tình dục. Anh ta can đảm hẹn hò mà không quan tâm đến lời thề bảo vệ trinh tiết của bạn gái. Kang Jae đã sống trong sự "chay tịnh" suốt hai năm mà không có bất kỳ hành động táo bạo nào với đối tác, bao gồm cả chạm môi.

nhan-vat-lee-kang-jae-phim-tinh-cam-han-quoc-woori-the-virgin
Nhân vật Lee Kang Jae phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

Ngoài ra, anh ta cũng tạo ấn tượng với việc yêu thương bạn gái, sẵn lòng dành thời gian lắng nghe cô tâm sự, than vãn về mọi chuyện trên thế giới mà không than vãn một câu nào. Nhờ điều đó, chàng trai này nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều chị em. Kang Jae cũng là một thành viên nổi bật trong đội điều tra, phòng chống tội phạm, anh ta rất giỏi võ và đã triệt phá nhiều băng nhóm nguy hiểm.

2.3. Sở hữu nhân vật phụ đầy màu sắc

Ngoài ra, mặc dù là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc hài lãng mạn, Woori the Virgin không chỉ mang đến tiếng cười và tình yêu. Thực tế, trong phim có hai nhân vật phản diện chính - Lee Ma Ri và mẹ Byeon Mi Ja của cô ấy.

Byeon Mi Ja là nhân vật phản diện xuất hiện suốt cả bộ phim Hàn Quốc. Người phụ nữ mưu mô này đã giả dối về lý lịch và thân phận của con gái để đưa cô ấy vào sống trong một gia đình giàu có. Bà cũng là người ủng hộ Ma Ri trong mọi hành động ngầm của cô ấy và cố gắng hết sức để duy trì vị trí của con gái mình.

nu-phu-byeon-mi-ja-phim-tinh-cam-han-quoc-woori-the-virgin
Nữ phụ Byeon Mi Ja phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin

Trong quá trình điều trị của Raphael, Ma Ri đã lừa dối anh ta và bị một người đàn ông khác mà cô ấy đã lừa dối tống tiền. Vào sáng hôm sau, Woori phát hiện ra rằng người đàn ông đó đã chết, và bạn trai của Woori, Lee Gang Jae, đã được chỉ định tham gia vào cuộc điều tra vụ án. Với cốt truyện như vậy, có thể Woori the Virgin sẽ kết hợp các yếu tố điều tra vào câu chuyện lãng mạn của nó.

Một nhân vật thú vị khác trong bộ phim Hàn Quốc là cha của Woori, người đã mất tích khỏi cuộc đời của cô từ lâu. Thật bất ngờ khi phát hiện ra rằng ông ta là một diễn viên nổi tiếng và sẽ đóng vai chính trong tác phẩm sắp tới của Woori. Với những cú twist "xoắn não" liên tục, Woori the Virgin hứa hẹn sẽ là một bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ qua.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Woori The Virgin để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc ngắn thích hợp xem vào ngày lễ

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page