top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Tươi mới mà mang đầy phong vị tuổi trẻ chính là những từ ta có thể miêu tả rõ nhất về những bộ phim tình cảm Hàn Quốc về tuổi trẻ. Là “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà sản xuất thể hiện tài năng nên không lạ gì khi mỗi năm xứ sở kim chi lại cho ra mắt hàng loạt tác phẩm thuộc thể loại này. Khoảnh Khắc Tuổi 18 cũng như vậy nhưng dù có sở hữu mô tips cũ thì phim vẫn hot kỳ lạ. Lý do là gì? Màn thể hiện của Ong Seong WooKim Hyang Gi có ấn tượng. Cùng Insider review phim Hàn Quốc này để tìm ra câu trả lời!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18

Khoảnh Khắc Tuổi 18 là bộ phim Hàn Quốc đánh dấu Ong Seung Woo, cựu thành viên của Wanna One đã có lần ra mắt vai nam chính trên màn ảnh. Bộ phim đầu tiên của anh kể về cuộc sống và những ước mơ của những học sinh đang ở tuổi 18. Bằng những khoảnh khắc đầy thực tế, họ tìm kiếm giá trị cuộc sống và trải nghiệm những thăng trầm trong cuộc sống như chúng ta đã từng trải qua.

Ong-Seung-Woo-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Khoanh-Khac-Tuoi-18
Ong Seung Woo trong phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18

Ong Seong Woo thủ vai Choi Jun Woo, cậu sống một mình và đã trở thành thói quen. Dù Jun Woo khiến người khác thiếu thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên, nhưng thực ra anh ta luôn cô đơn và không biết thể hiện cảm xúc của mình. Dưới vẻ ngoài trì trệ, Jun Woo vẫn là một chàng trai trẻ đáng yêu và ngốc nghếch. Bộ phim sẽ kể về cuộc sống của Jun Woo sau khi chuyển trường và cách anh ấy hòa nhập vào môi trường mới, đồng thời được cô bản Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi thủ vai) để mắt đến.

2. Công thức tạo nên thành công phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18

2.1. Cốt truyện cũ nhưng lại mới

Thông thường, trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc thanh xuân vườn trường, nữ chính thường là người có hoàn cảnh khó khăn và được nam chính chú ý đến. Tuy nhiên, trong bộ phim Khoảnh Khắc Tuổi 18, mọi thứ lại trở nên hoàn toàn khác biệt khi nam chính Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) lại là một chàng trai nghèo được cô bạn Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi) để ý đến. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc bắt đầu với một không khí u ám và căng thẳng khi Choi Joon Woo là học sinh chuyển trường và bị mọi người xa lánh.

Dieu-khac-biet-cua-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Khoanh-Khac-Tuoi-18
Điều khác biệt của phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18

Nếu Joon Woo là một chàng trai khép kín và tự ti về bản thân, thì cô tiểu thư Soo Bin lại mang đến cho mọi người cảm giác vô cùng dễ chịu. Soo Bin không phải là một nữ chính bánh bèo và vô dụng, mà là một thiếu nữ nhà giàu học giỏi, thân thiện, dịu dàng và hòa nhã. Hai người họ đến từ hai thế giới khác nhau, nhưng lại có được sự đồng cảm đáng quý. Điều này tạo nên sự khác biệt cho Khoảnh Khắc Tuổi 18 so với các bộ phim tình cảm Hàn Quốc trước đó.

2.2. Câu chuyện gần gũi, nhẹ nhàng

Khoảnh khắc đầy nghĩa vụ tuổi 18 không chỉ là một bộ phim Hàn Quốc về tuổi trẻ và đời sống học đường thông thường, mà chứa đựng cả những giá trị nhân văn mà đạo diễn muốn truyền tải đến khán giả. Mối tình giữa các học sinh là động lực và là một "dư vị" không thể thiếu của tuổi trẻ. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc này trở thành một cẩm nang cho những người đang cố gắng trưởng thành. Mỗi nhân vật đều có tính cách, hoàn cảnh và lý do sống của riêng mình.

Nu-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Khoanh-Khac-Tuoi-18
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18

Nam chính phim Hàn Quốc Joon Woo phải học cách chạy trốn để tránh đối mặt với cuộc sống, nhưng trong tâm trí anh vẫn còn khát khao tìm kiếm một tổ ấm, một tình yêu trọn vẹn. Anh muốn có một nơi để trở về, có cha mẹ bên cạnh. Trong khi đó, Soo Bin phải đối mặt với áp lực từ mẹ để thi vào đại học Seoul danh giá. Mặc dù cô không muốn, nhưng vì lòng hiếu thảo, cô vẫn lắng nghe lời mẹ và xin lỗi vì không đạt được thành tích học tập mà khiến mẹ cô xấu hổ và buồn rầu. Phim Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18 đã chân thực miêu tả những khổ đau của cuộc sống học sinh, khiến cho những chàng trai, cô gái 18 tuổi đưa người xem quay trở lại với ký ức về thời thanh xuân tươi đẹp.

2.3. Dàn diễn viên trẻ tài năng

phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18 không có những diễn viên nổi tiếng hay thâm niên lâu năm trong nghề, tuy nhiên dàn cast trẻ đầy tiềm năng đã ghi điểm với khán giả. Trong đó, Ong Seong Woo cựu thành viên của Wanna One đã gây ấn tượng khá lớn với những khoảnh khắc tỏa sáng thần sầu trong phim Hàn Quốc mà không cần một lời thoại hay một hành động quá cường điệu.

Dan-dien-vien-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Khoanh-Khac-Tuoi-18-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Dàn diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18 nhận được nhiều lời khen

Chỉ cần bằng ánh mắt cùng biểu cảm gương mặt, anh đã thể hiện thành công trạng thái tâm lý của nhân vật Choi Joon Woo âm niệm, đầy giận dữ lại pha lẫn sự sợ hãi. Kim Hyang Gi cũng đã thể hiện rất tốt vai diễn trong phim Hàn Quốc. Với kinh nghiệm đồng hành trong nghệ thuật từ nhỏ, cô đã thể hiện rất thành công vai diễn này và không làm khán giả thất vọng.

Lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18 để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

Review phim tình cảm Hàn Quốc Đẳng Cấp Thượng Lưu: Drama giới nhà giàu

Review phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh Khắc Tuổi 18: Nhẹ nhàng và ngọt ngào

bottom of page