top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Điên thì có sao (It’s Okay to Not Be Okay – Psycho But It’s Okay) đã từng tạo nên cơn sốt lớn toàn châu Á. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự thành côn của của Seo Ye Ji trước khi vướng vải scandal tình ái. Tạm gác các câu chuyện bên lề, liệu bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc này có thực đáng xem? Cùng Insider review phim ngay!

1. Tóm tắt phim phim tâm lý tình cảm hàn quốc Điên thì có sao

Bộ phim Hàn Quốc được chấp bút bởi biên kịch Jo Yong và thực hiện bởi đạo diễn Park Shin Woo. Phim kể về cuộc sống của chàng nhân viên y tế cộng đồng Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun thủ vai). Nhờ công việc mà môi trường làm việc mà anh học tập được kỹ năng quan sát và xử lý bệnh nhân khi họ đánh nhau, gây gổ. Công việc tuy vất vả nhưng tiền lương đủ để anh trang trải cuộc sống và chăm sóc người anh mắc bệnh tự kỷ của mình.

Dan-dien-vien-phim-tam-ly-tinh-cam-Han-Quoc-Dien-thi-co-sao-
Dàn diễn viên phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao?

Trong khu đó Go Moon Young (Seo Ye Ji thủ vai) là tác giả truyện tranh nổi tiếng nhưng lại kiêu ngạo và ích kỷ. Định mệnh sắp đặt cho cô và Kang Tae gặp nhau, dù không chung quan điểm về tình yêu nhưng vì tổn thương trong quá khứ mà yêu nhau lúc nào chẳng hay. Hai người còn chữa lành những tổn thương trong quá khứ và vượt qua định kiến xã hội để đến với nhau.

2. Lý do phim tâm lý tình cảm hàn quốc Điên thì có sao “đè bẹp” các đối thủ khác

2.1. Nội dung cực bánh cuốn

Phim Hàn QuốcĐiên Thì Có Sao không phải là một bộ phim tình cảm lãng mạn bình thường mà là quyển nhật ký về quá khứ nhiều bí ẩn của từng nhân vật. Bên cạnh đó, yếu tố kinh dị cũng là một trong những thế mạnh tạo ra sự hấp dẫn của bộ phim. Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao thể hiện các khía cạnh khác nhau về cuộc sống của những con người có tính cách trái ngược và cùng phải chịu đựng nhiều vết thương trong quá khứ. Từ các "vết sẹo" ấy khiến có người trở nên yếu đuối và tự ti hơn, nhưng cũng có người lấy đó làm động lực để bước lên phía trước.

Cot-truyen-phim-tam-ly-tinh-cam-Han-Quoc-Dien-thi-co-sao-xoay-quanh-nguoi-da-nhan-cach-
Cốt truyện phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao? xoay quanh người da nhân cách

Xuyên suốt Điên thì có sao là hành trình truy lùng hung thủ đã sát hại người thân của các nhân vật trong phim. Cùng với đó, hình ảnh Sang Tae sợ hãi mỗi khi trông thấy sự hiện diện của bướm luôn là điều bí mật khiến bất cứ ai cũng phải mong muốn khám phá.

Đây cũng chính là lý do giúp phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc này lôi cuốn khán giả bởi góc tối tâm lý nhân vật, nhưng chi tiết ẩn dụ thú vị. Tất cả tạo nên bức trang vừa ma mị vừa “sâu”, mạch phim liền mạch, không đứt quãng đẩy cảm xúc của người xem.

2.2. Sự phối hợp ăn ý giữa Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun

Điểm thu hút tiếp theo của phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao đó là màn kết hợp vô cùng ăn ý giữa hai diễn viên chính Kim Soo HyunSeo Ye Ji . Kim Soo Hyun gây chú ý với gương mặt điển trai và phong cách diễn tự nhiên, chân thực đã được chứng minh trong nhiều bộ phim Hàn Quốc. Dù chỉ đảm nhận vai diễn một nhân viên y tế bình thường, anh cũng đã toát lên vẻ ngoài lịch lãm cùng với khí chất sáng ngời.

Chuyen-tinh-ky-la-trong-phim-tam-ly-tinh-cam-Han-Quoc-Dien-thi-co-sao-
Chuyện tình kỳ lạ trong phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao?

Vai nữ chính Seo Ye Ji cũng không hề kém cạnh khi có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như Lời xin lỗi, Ngôi sao khoai tây. .. Vẻ ngoài sang chảnh cùng thần thái diễn xuất đỉnh cao đã giúp Seo Ye Ji nhận được vô số lời khen ngợi và nhanh chóng trở thành fan của cô nàng. Đặc biệt là tương tác của Seo Ye Ji Kim Soo Hyun vô cùng ăn ý, không hề gượng gạo cũng là điểm cộng lớn cho bộ phim này. Không chỉ có những vai chính mà dàn diễn viên phụ cũng giúp bộ phim nổi bật hơn bởi cách khắc hoạ diễn biến tâm lí nhân vật rõ nét.

2.3. Truyền tải thông điệp nhân văn

Một điểm nữa dành cho phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao đó là truyền tải thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã gây nhiều ấn tượng khi xây dựng những nhân vật có biến cố về cuộc sống gia đình và quá khứ chịu nhiều đau thương. Từ đó bộ phim Hàn Quốc được đánh giá cao khi thể hiện sự quan tâm, cũng như truyền tải thông điệp về cách hiểu người để cùng họ chữa lành vết thương.

Kim-So-Huyn-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-trong-phim-tam-ly-tinh-cam-Han-Quoc-Dien-thi-co-sao-
Kim So Huyn nhận được nhiều lời khen trong phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao?

Ngoài ra, bộ phim cũng thuyết phục người xem với thông điệp của tình bạn, tình cảm gia đình, tình yêu và cả tình người. Sự tinh tế của phim khi truyền tải thông điệp mà còn thông qua các câu chuyện đời thường để thể hiện cuộc sống và tính cách nhân vật, từ đó chạm vào cảm xúc của khán giả.

2.4. Gu thời trang “đỉnh” của Seo Ye Ji

Sau khi phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao? lên sóng, dân tình hết lòng u mê phong cách thời trang ấn tượng của Seo Ye Ji Seo Ye Ji . Một trong những thiết kế nổi bật nhất đó là set áo dáng crop top mix với chân váy vừa tôn được vòng eo bé vừa ăn gian được chiều cao.

Gu-thoi-gian-cuc-dinh-cua-nu-chinh-phim-tam-ly-tinh-cam-Han-Quoc-Dien-thi-co-sao
Gu thời gian cực đỉnh của nữ chính phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao?

Bên cạnh đó set áo sơ mi mix với thắt lưng da sang chảnh cũng là set đồ nổi bật của Seo Ye Ji trong bộ phim Hàn Quốc này và nhanh chóng trở thành hot trend được nhiều cô gái mê mệt. Loạt trang phục của cô ở mỗi tập luôn được chăm chút kĩ lưỡng từ tóc tai cho đến những phụ kiện đính kèm trông Seo Ye Ji như thể đang diễn thời trang trong chính bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc của mình.

Nếu không xem phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao? thì rất tiếc đó . Lưu ngay tác phẩm thuộc hàng “kinh điển” này của Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun để xem bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

Review phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc Điên thì có sao?: 4 lý do nên xem

bottom of page