top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinhbộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc mô tips “cưới trước yêu sau” nhưng vẫn hot ầm ầm. Đặc biệt là nhân vật Tiểu Bảo từng làm xao xuyến biết bao con tim fan nữ bởi vẻ ngoài quá sức đáng yêu. Không nhưng thế, bộ phim do Nguỵ Triết Minh và Hồ Ý Hoàn đảm nhận đều không phải là diễn viên hạng A nhưng có thể leo lên top 1 phim xem nhiều nhất tại IQiyi. Bộ phim này có “ma lực” gì thần kỳ mà đươc nhiều người yêu thích đến vậy. Cùng Insider tìm hiểu ngay!

1. Tóm tắt nội dung chính phim ngôn tình Trung Quốc Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Tần Diệp tên Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu, Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh thuộc mô tips hợp đồng hôn nhân. Đó là câu chuyện giữa bác sĩ tâm lý trẻ em do Hồ Ý Hoàn đảm nhận tên Tần Dĩ Duyệt và giám đốc Hà thị tên Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai). Tiểu Bảo là con của anh trai Hạ Kiều Yến vì bị tai nạn giao thông hồi nhỏ mà không thích tiếp xúc người lạ. Sau cái chết của anh trai, Hạ Kiều Yến nuôi dưỡng Tiểu Bảo và luôn cố gắng giúp cậu bé chữa bệnh.

cap-doi-sieu-cute-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-noi-vuong-van
Cặp đôi siêu cute trong phim ngôn tình Trung Quốc Nỗi Vương Vấn

Định mệnh sắp đặt, Tiểu Bảo lại rất thích Tần Dĩ Duyệt ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Bởi thế mà để cải thiện bệnh tình cho con, Kiều Yến đã đề nghị kết hôn với Dĩ Duyệt. Với trái tim nồng nhiệt và kinh nghiệm làm việc. Dĩ Duyệt đã đồng ý cùng mong muốn phần nào sẽ giúp Tiểu Bảo trở nên mạnh dạn, bớt ngỗ nghịch hơn. Nhưng nào ngờ trong quá trình chung sống, trái tim của Kiều Yến lại rung lên vì Dĩ Duyệt. Từ đó mà ta có chuyện tình “cưới trước yêu sau”.

2. Bí quyết giúp phim ngôn tình Trung Quốc Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh “đè bẹp” đối thủ

2.1 “Bình cũ rượu mới” nhưng phá cách

canh-lang-man-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-noi-vuong-van
Cảnh lãng mạn trong phim ngôn tình Trung Quốc Nỗi Vương Vấn

Sở hữu mô típ phim ngôn tình Trung Quốc bá đạo với hợp đồng hồn nhân nhưng Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh không hề “nhàm chán”, “não tàn. Tình tiết hay diễn biến của phim vẫn vô cùng hợp lý. Ta có nữ chính Tần Dĩ Duyệt mạnh mẽ, thông minh, kiên cường nhưng vẫn ấm áp, dịu dàng. Khi tiểu tam dẫn người cũ tới nhà, cô không ngần ngại đưa số tiền 30 vạn phí ly hôn và cảm ơn tiểu tam vì đã vứt hộ rác ý chỉ bạn trai cũ mà cô chưa kịp thu dọn. Nếu đã chán với những bộ phim ngôn tình nữ chính quá ngây thơ và "ngốc bạch ngọt" thì đây cũng là một bộ phim sẽ cho bạn đổi gió.

Phản ứng hoá học của nam nữ chính cũng làm người xem bấn loạn. Dù chiếu cùng một khoảng thời gian với những bộ phim có dàn diễn viên thực lực như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp,...nhưng Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên đều sở hữu mức rating cao ngất ngưởng

2.2. Mê mệt“ông mai nhí” Tiểu Bảo

Spotlight trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh được nhiều người xem thừa nhận thuộc về nhóc tỳ Tôn Tư Trình. Xuất hiện với tư cách quý tử của nhà họ Hạ, Tiểu Bảo vô cùng nghịch ngợm và quậy phá. Nhưng sự giúp đỡ của bác sĩ Tần đã khiến người xem cảm nhận được sâu thẳm trong cậu nhỏ còn tiềm ẩn nhiều nét hồn nhiên và thơ ngây, đây cũng chính là điều hấp dẫn của nhân vật tiểu bảo.

tieu-bao-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-noi-vuong-van
Tiểu Bảo trong phim ngôn tình Trung Quốc Nỗi Vương Vấn

Không những bày trò lém lỉnh để "trừng trị" trà xanh "còn nghĩ kế trả thù bố tất cả đều được Hạ thiếu gia thể hiện vô cùng thông minh và tinh nghịch. Trong cảnh quay nào có sự góp mặt của "ông mai nhí" này cũng trở thành chủ đề bình luận thu hút sự quan tâm từ cộng động người hâm mộ. Dù chỉ mới 5 tuổi thế nhưng Tôn Tư Trình đã cho thấy tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình và hứa hẹn sẽ bứt phá trong tương lai.

2.3. Dàn diễn viên sang xịn mịn

Dẫu không quy tụ dàn sao bằng những bộ phim ngôn tình Trung Quốc ra mắt cùng thời điểm song Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh lại hút khán giả bởi ngoại hình và tính cách của từng vai từ lớn tới nhỏ. Ngụy Triết Minh và Hồ Ý Hoàn được các fan yêu mến gọi là Hạ tổng và Tần Dĩ Duyệt bước ra sách ra.

canh-mot-nha-am-ap-trong-phim-ngon-tinh-trung-quoc-noi-vuong-van
Cảnh một nhà ấm áp trong phim ngôn tình Trung Quốc Nỗi Vương Vấn

Với nhân vật Hạ Kiều Yến trong Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên, nam diễn viên mang đến một hình tượng tổng tài có phần cứng nhắc, ngạo mạn song cũng tấu hài kịch không kém với những khoảnh khắc bên nữ chính cùng con trai cưng. Vai diễn bác sĩ tâm lý Tần Dĩ Duyệt của nữ diễn viên sinh năm 1995 Hồ Ý Hoan trong Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên, được khán giả yêu thích nhờ nhập vai quá đạt, tự nhiên mà không quá “cường điệu”.

Nếu bạn yêu thích Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn hay “ông mai nhí” Tôn Tư Trình thì Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh là bộ phim ngôn tình Trung Quốc không thể bỏ qua!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page