top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Nam Goong Min vốn quen mặt với khán giả nhờ những vai diễn “ác nhân”, tàn bạo trong các bộ phim Hàn Quốc trước đó. Bởi thế mà khi hay tin anh sẽ góp mặt trong Sếp Kim Đại Tài (Chief Kim) thì mọt phim có cơ hội được dậy sóng. Không những thế đây là một dự án hoàn toàn không được pr, lăng xê rầm rộ như nhiều phim hài Hàn Quốc trước đó nhưng lại có thể đánh bật ngôi vương chiếm sóng trong khung giờ tối thứ Tư - thứ Năm. Hôm nay cùng Insider review phim này ngay nhé!

1. Nội dung phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài

Phim hài Hàn Quốc kể về Kim Sung Ryong (Nam Goong Min thủ vai) , một gã kế toán chuyên làm việc tại các doanh nghiệp và tổ chức không minh bạch ở Hàn Quốc. Kim Sung Ryong là kiểu người không tốt mà cũng không tệ. Anh có thể đi vay tiền vi pháp nhưng sẽ theo một phương châm là sẽ lấy được "tiền phi pháp của phi pháp", hay nói một cách đơn giản là lại tiền đã để mất. Hơn thế anh cũng có những mơ ước nho nhỏ là có nhiều tiền sang Đan Mạch sinh sống, lý do của gã là vì Đan Mạch là nước có tỉ lệ cao nhất.

Dan-dien-vien-chinh-phim-hai-Han-Quoc-Sep-Kim-Dai-Tai
Dàn diễn viên chính phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài

Rồi một ngày, cơ hội ngàn năm có một đến với Kim Sung Ryong. Anh được tuyển vào làm việc ở tập đoàn TQ, một trong các tập đoàn mạnh nhất Hàn Quốc. Tưởng sẽ dễ "ăn tiền" nhưng cuối cùng bạn nhận thấy mình chính là "con mồi" được thả vào. Ngoài ra ta còn có Seo Yul do Lee Jun Ho thủ vai, vốn là một công tố viên nổi tiếng nhưng sau đó đã làm việc tại TQ Group để trở thành một giám đốc tài chính. Cũng giống như Kim Sung Ryong, Seo Yul cũng tài giỏi và thông minh nhưng điểm khác biệt là anh ta quá lạnh lùng và vô cảm

2. Lý do bạn nên xem phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài

2.1. Cốt truyện hài hước, “ngố tàu”

Bộ phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài quả là biết cách làm người ta bật cười đến khó thở với các tình huống hài khó đỡ của phim. Giữa một chốn công sở lắm thị phi không thua kém showbiz, anh quản lý Kim vẫn có thể sống tốt, sống vui vẻ, sống khoẻ mạnh bằng bộ óc thông minh sẵn có của mình.

Nhieu-tinh-tiet-hai-huoc-dac-sap-xep-hop-ly-trong-phim-hai-Han-Quoc-Sep-Kim-Dai-Tai
Nhiều tình tiết hài hước đặc sắp xếp hợp lý trong phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài

Nhờ tài năng xuất chúng với các con số, Kim Sung Ryong được các đại ca xã hội đen hết sức chú ý. Anh ta biển thủ tiền từ các đại ca không ít, nhưng giúp đỡ các đại ca khác thì chắc chắn là nhiều hơn gấp đôi. Thế rồi bước chân vào TQ Group, một công ty đầy rẫy tham nhũng và hối lộ, Kim Sung Ryong đã thành người tốt từ lúc nào không biết bởi các nhân viên khốn khổ của anh. Giữa một chốn công sở lắm thị phi không thua kém showbiz, anh quản lý Kim vẫn có thể sống tốt, sống vui vẻ và sống khỏe mạnh với sự hài hước sẵn có của mình.

Junho-trong-phim-hai-Han-Quoc-Sep-Kim-Dai-Tai-
Junho trong phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài

Câu chuyện của Sếp Kim Đại Tài không phải là nhàm chán với các âm mưu phiền phức, mà trái lại, bao giờ cũng đầy hài hước và làm người xem bật cười nghiêng ngả. Tất nhiên, khán giả cũng có thể bắt gặp một vài đoạn cười thú vị.

2.2. Sự trở lại xuất sắc của Nam Goong Min

Nam-Goong-Min-trong-phim-hai-Han-Quoc-Sep-Kim-Dai-Tai
Nam Goong Min trong phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài

Sau các vai phản diện rất thành công nam diễn viên Nam Goong Min từng chia sẻ rằng anh không thích trở thành ác nhân màn ảnh nữa. Và quả thật, từ lúc chuyển qua các vai diễn phản diện, Nam Goong Min đã thật sự tạo nên dấu ấn mới và làm khán giả ai nấy đều ngỡ ngàng về khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Diễn xuất đầy màu sắc của Nam Goong Min đã đảm đương một cách xuất sắc mọi cái điên và lầy ở nhân vật phim hài Hàn Quốc này. Để rồi ngoài những giây phút buồn đến thắt ruột vì một anh quản lý họ Kim quá sành sỏi và tinh quái.

2.3. Chủ đề tội phạm tài chính “hack não”

Phim-hai-Han-Quoc-Sep-Kim-Dai-Tai-xoay-quanh-van-de-toi-pham-tai-chinh
Phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài xoay quanh vấn đề tội phạm tài chính

Sếp Kim Đại Tài lấy bối cảnh văn phòng và dường như, mỗi dân văn phòng khi theo dõi bộ phim Hàn Quốc này đều như thấy được một phần của mình ở nơi đó. Một căn phòng với những con người, mỗi người một tính một nết giống như xã hội thu nhỏ vô cùng sinh động. Đặc biệt là vấn đề tham nhũng vốn đang là đề tài nóng bỏng cũng được thể hiện rõ nét trong phim Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài.

Từ nhân vật có máu “tham nhũng” trong người mà biên kịch đã có thể kể câu chuyện về tội phạm tài chính một cách hài hước lại chân thực. Qua từng thước phim mà ta có thể thấy rõ cách các công ty lớn, tài phiệt tư duy và lợi dụng quyền lực để tham nhũng tài sản công như thế nào. Đây là điểm cộng lớn mà khó ai bì lại được Sếp Kim Đại Tài.

Lưu ngay phim hài Hàn Quốc Sếp Kim Đại Tài để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page