top of page
  • Huyền Thu

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất (Bearman) là một bộ phim hài Hàn Quốc mới nhất từ Hàn Quốc có sự tham gia của Park Sung Woong và Lee Yi Kyung. Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười khi khai thác câu chuyện về hai "chú gấu" đặc biệt. Tuy nhiên, có vẻ như bộ phim này đã khiến khán giả cảm thấy hơi hụt hẫng. Lý do là gì? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay! 

I. Nội dung chính phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất 

Chuyện phim kể về câu chuyện thần thoại nổi tiếng tại Hàn Quốc về hai chú gấu sinh đôi. Sau khi ăn tỏi và ngải cứu trong 100 ngày, chú gấu đã biến thành người. 

Chú gấu ăn tỏi may mắn khi được một cặp vợ chồng hiền lành mang về chăm sóc như con ruột và đặt tên là Na Woong Nam. Woong Nam, dù chỉ mới 25 tuổi, nhưng lại có "giao diện" của một ông chú 52 tuổi, với cái "đầu đất" ngây thơ và thích giúp đỡ người khác. 

dien-vien-chinh-phim-hai-han-quoc-dau-gau-dung-dau-dat
Diễn viên chính phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Trong khi đó, chú gấu ăn ngải cứu trở thành "đầu gấu" Lee Jeong Hak, do một tên trùm tổ chức tội phạm mang về nuôi và lợi dụng như một món "vũ khí" phòng vệ. 

Trong một tình huống bất đắc dĩ, Na Woong Nam đã đối đầu trực tiếp với anh em song sinh Lee Jeong Hak để ngăn chặn một vụ khủng bố virus có tầm lây lan mạnh do ông trùm tổ chức ủ mưu. Sức mạnh của loài gấu bộc phát sẽ đẩy cuộc đụng độ của cặp gấu song sinh hoá người đi đến hồi kết nào?

II. Vì sao phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất được gọi là miếng hài xà lờ? 

2.1. Kịch bản sáng tạo, độc đáo 

Phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất có một số điểm sáng tạo, nhưng vẫn còn một số khiếm khuyết. Phần đầu của phim Hàn Quốc khá chậm, nhưng càng về sau, phim trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên, phần kết lại không thỏa mãn, chưa giải quyết triệt để vấn đề, khiến người xem khó hiểu. Một số tình tiết trong phim dễ đoán và kết cục cũng không ngoài dự đoán của khán giả.

park-sung-woong-trong-phim-hai-han-quoc-dau-gau-dung-dau-dat
Park Sung Woong trong phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Với thể loại hài hành động, Đầu Gấu Đụng Đầu Đất chủ yếu mang lại tiếng cười cho khán giả thông qua những tình tiết bất ngờ, oái oăm và những câu thoại "bắt trend". Biểu cảm khó đỡ của diễn viên cũng khiến khán giả không thể ngồi yên. Tuy nhiên, có vẻ như những pha hài trong phim hài Hàn Quốc không thực sự chất lượng, chỉ khiến khán giả cười một cách thoáng qua. 

Về phần hành động, hầu hết các cảnh đánh đấm do Park Sung Woong thực hiện đều rất ấn tượng. Với thân hình vạm vỡ và biểu cảm ngầu lòi, cùng những đòn võ chắc nịch, anh đã làm mãn nhãn người xem. Tuy nhiên, dường như bộ phim Hàn Quốc chỉ đáp ứng đúng "công thức" của thể loại hài hành động mà thôi.

2.2. Màn thể hiện điểm cộng của hai “ông hoàng” 

Park Sung Woong là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, được biết đến với biệt danh "ác nhân" của màn ảnh. Anh đã thể hiện nhiều vai diễn phản diện xuất sắc trong các bộ phim Hàn Quốc và điện ảnh như Snowdrop, New World, Gentleman, Man To Man... Sau những vai phụ "ác nhân", Park Sung Woong đã chuyển sang đảm nhận nhiều vai chính và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Trong bộ phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất, Park Sung Woong đã có màn diễn xuất kép đầy thú vị khi hóa thân thành "người gấu" song sinh. Bên cạnh thần thái phản diện quen thuộc, anh cũng mang đến một phần hài hước và sự đáng yêu.

lee-yi-kyung-trong-phim-hai-han-quoc-dau-gau-dung-dau-dat
Lee Yi Kyung trong phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Lee Yi Kyung, một nam diễn viên nổi tiếng khác của Hàn Quốc, đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt qua bộ phim Bỗng Dưng Trúng Số. Sự trở lại của anh lần này khiến khán giả Việt háo hức và nhiều người thừa nhận rằng chỉ cần nhìn mặt anh là đã thấy hài. Trong bộ phim mới, Lee Yi Kyung vào vai anh bạn hàng xóm của Na Woongnam, một YouTuber chỉ có 10 người đăng ký nhưng mơ ước sở hữu nút vàng YouTube. Anh đã khẳng định sẽ mang đến cho khán giả một trận cười sảng khoái với khiếu hài hước độc đáo của mình.

2.3. Góc máy đẹp mê li 

Phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất Đất có nhiều điểm sáng, trong đó góc máy và âm nhạc được sử dụng một cách thông minh và tinh tế.

Góc máy cận được sử dụng khá nhiều trong phim hài Hàn Quốc để khai thác tâm lý nhân vật, đặc biệt là nhân vật Lee Jeong Hak. Những cú lia máy liên tục được sử dụng trong những cảnh đánh đấm và hành động, tạo ra những thước phim đẹp mắt.

dang-ky-ngay-de-xem-phim-hai-han-quoc-dau-gau-dung-dau-dat-anh-galaxy-play
Đăng ký ngay để xem phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất. Ảnh: Galaxy Play

Âm nhạc trong phim hài Hàn Quốc cũng được sử dụng một cách thông minh, không bị lạm dụng quá nhiều. Âm nhạc đủ và chất lượng, tạo thêm sự hấp dẫn cho phim.

Lưu ngay phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất của Park Sung Woong và Lee Yi Kyung để xem ngay và thôi. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Galaxy Play

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất: Miếng hài khó đỡ

bottom of page