top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 20 thg 4, 2023

Trong tập trước Vân Tường đã phải chịu một cú sốc quá lớn trước sự ra đi đột ngột của cha mình. Cùng lúc đó gia đình nhà họ Cam thì lại nghi ngờ lẫn nhau liệu ai kà người đã gây ra cái chết cho Triệu Kiến Hanh. Hồ Đức Sương bên này lại cười thầm vì kế hoạch trừ khử của bản thân đã thành công. Liệu Vân Tường có tìm ra kẻ thù thực sự đã hại chết cha mình? Cùng Insider review phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần tập 38 thôi nào!

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 38: Mạn Âm tiết lộ bí mật “kinh thiên động địa”

1. Nhà nhà náo loạn về sự ra đi của Triệu Kiến Hanh

Mọi mũi giáo đều đổ về Cam Bảo Sinh khi nghĩ rằng chính ông là người gây ra “thảm kịch” cho nhà họ Triệu. Đau đớn hơn khi những người tấn công ông lại chính là gia đình của mình, trong đó có cả Ngọc Phụng. Bà trách móc ông tại sao lại tàn nhẫn, độc áo không chừa cho ai cơ hội sống như vậy. Nhưng nào ai ngờ Cam Bảo Sinh đã phải rất cố gắng để theo Ngọc Phụng 5 năm bên Mỹ dù không biết một chút tiếng Anh nào.

Cuộc cãi vã lên tới đỉnh điểm khiến ai nấy đi về nhà đấy. Ngồi trong phòng, Tuyết Lợi cố gắng an ủi cha mình, nói rằng vì dì Ngọc Phụng quá bất ngờ nên mới như thế đợi sau này hai người ổn định lại thì mọi chuyện sẽ ổn hơn.

ca-nha-nao-loan-ve-su-ra-di-cua-trieu-kien-hanh
Cả nhà náo loạn về sự ra đi của Triệu Kiến Hanh

Đứng bên cửa Tô Quân Linh có vẻ trầm ngâm vì dù gì cũng vì chuyện của công ty mà đẩy Triệu Kiến Hanh vào chỗ chết. Nghĩ xong thì bà cũng được Lệ Trinh an ủi vì đó chẳng phải lỗi của mình, tất cả đều do ông ta gánh lấy. Đợi một lúc khi chỉ có hai người, Lệ Trinh liền hỏi tội Đức Sương xem ông ta có nhúng tay vào không. Nào ngờ, Đức Sương vẫn cãi cùn, thề thốt rằng mình không làm gì cả, nhưng ai biết trong lòng đang rối bời như thế nào. Và như thế, mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn về Cam Bảo Sinh, điều này giúp Đức Sương “thoát khỏi bàn thua trông thấy”.

2. Mạn Âm “đam nhát kiếm” đau đớn vào Hạo Dương

Trở về nhà trong tâm trạng rối bời, Vân Tường vẫn chưa chấp nhận được sự thật mình đã mất cha. Nhìn thấy Thái Ni đang đợi minh, lòng anh được an ủi phần nào. Chẳng chần chờ gì thêm, anh sà vào lòng cô nói hết nỗi lòng để được vơi đi nỗi buồn. Lúc hoạn nạn mới thấy nhau, Vân Tường giờ thấy mới thấy và nhận ra Thái Ni mới là định mệnh đời mình, người con gái mà mình có thể tin tưởng.

Trái ngược với khung cảnh trên, Mạn Âm ngồi im trong góc phòng chẳng biết suy nghĩ gì, chắc cô nghĩ phải chăng mình đã đánh mất Vân Tường thực sự rồi. Hạo Dương lúc này vừa tới, muốn hỏi chuyện cô nhưng đều bị phớt lờ, cũng chẳng biết làm sao. Anh lại gần cô, muốn gần gũi vợ chồng nhưng bị đẩy ra ngay.

Nhưng một lúc sau Mạn Âm lại tiến lại gần, chủ động hơn thách thức anh xem có muốn gần gũi nữa không. Bước đường cùng, cô nói cho anh chuyện mình mang thai khiến Hạo Dương sốc nặng. Bởi thế anh chưa hề động vào cô mà thế sao vợ mình lại có thai được. Hạo Dương lại ra phòng khách ngồi trầm tư, tự hỏi ai là cha của cái thai trong bụng Mạn Âm, phải chăng chính là Vân Tường? Rắc rối mới lại nảy sinh rồi đây.

3. Lệ Trinh lật bài ngửa, công kích mẹ ruột mình

Ngọc Phụng và Mạn Âm chạy đông chạy tây nhưng chẳng có nhà đầu tư nào chịu đồng ý với dự án với của công ty. Quay về nói với Lệ Trinh thì bà ta còn ra vẻ đồng cảm, nói rằng ngày trước mình thế, giờ không biết làm thế nào. Nhận thấy ngay điều chẳng lành, Cam Bảo Sinh liền chạy ra cảnh cáo Hồ Đức Sương nhưng nào ngờ nhận lại chỉ là cái nhìn khiêu khích.

Tô Quân Linh cùng Ngọc Phụng, Lệ Trinh còn có Đức Sương và Mạn Âm đợi nhà đầu tư tới nhưng mãi mà chẳng thấy có ai. Cơn tức giận dâng lên khiến Tô Quân Linh ngất lị đi phải để con cháu đưa về nhà.

Tỉnh dậy trong cơn mê, Tô Quân Linh hoảng hồn cầu cứ Ngọc Phụng và Cam Bảo Sinh hãy cứu lấy công ty, giang sơ mà cả đời bà xây dựng. Nhìn dáng vẻ hoảng sợ của bà, Lệ Trinh lại mừng thầm vì kế hoạch của mình tiến triển theo đúng kế hoạch, nếu chẳng có gì thay đổi “ngày mai” chức chủ tịch sẽ là của mình. Tương lai có như vậy thì Tô Quân Linh thực sự đẻ được đứa con “mát lòng mát dạ” quá cơ.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 38: Mạn Âm tiết lộ bí mật “kinh thiên động địa”

Tối hôm qua vợ nói cho tin sốc, Hạo Dương hồn còn chưa hoàn nay đã bỏ nhà ra đi. Ngồi trong công viên, anh còn đang mơ hồ suy nghĩ thì Tuyết Lợi đến kể chuyện gia đình đang rối tung lên, dì Ngọc Phụng vì chuyện Triệu Kiến Hanh mà bỏ nhà ra đi. Nhưng mấy chuyện này giờ với Hạo Dương có là gì, anh liền nói chuyện Mạn Âm có thai, Tuyết Lợi “mắt chữ A mồm chữ O” chẳng biết phải làm gì thêm nữa.

Kế hoạch của Lệ Trinh đã đi được một nữa, phản ứng của Tô Quân Linh sẽ thế nào khi biết con gái chơi xấu mình? Cùng Insider theo dõi tập 39 trong bài viết tiếp theo để biết nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 38: Mạn Âm tiết lộ bí mật “kinh thiên động địa”

bottom of page