top of page
  • Huyền Thu

Trong tập trước Lệ Trinh đã phải ngậm ngùi đưa ghế Tổng giám đốc cho Ngọc Phụng, trong khi đó tình tay 4 phần nào “hạ nhiệt”. Đặc biệt hơn Hồ Đức Xương còn quyết định bắt tay với Cam Bảo Sinh để giành công ty từ tay Tô Quân Linh. Liệu bước tiếp theo của kế hoạch này là gì? Diễn biến tình cảm giữa Mạn Âm và Hạo Dương sẽ như thế nào? Cùng Insider review phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần tập 34 thôi nào!

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 34: Hạo Dương và Mạn Âm chính thức nên duyên vợ chồng

1. Mọi người tất bật chuẩn bị đám cưới

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 34: Hạo Dương và Mạn Âm chính thức nên duyên vợ chồng

Sau màn cãi nhau chí choé bên bờ biển, cuối cùng Mạn Âm và Thái Ni cũng có thể ngồi nói chuyện bình thường với nhau. Cả hai ngồi ăn bánh mì rất thân tình, Thái Ni còn hỏi Mạn Âm giờ nếu cô lấu Vân Tường Mạn Âm có chúc phúc không. Bất ngờ thay Mạn Âm vui vẻ trả lời có, mặc dù biết rằng trong lòng cô còn yêu Vân Tường rất nhiều. Nhìn thấy hai cháu gái hạnh phúc bên nhau, Tô Quân Linh cũng mừng lây, chủ động đi làm nước uống cho cháu gái.

1.1. Vân Tường vẫn còn vương vấn tình cũ

Để chuẩn bị cho đám cưới, Ngọc Phụng và Mạn Âm cùng nhau đi chọn đồ cưới. Ở bên kia thư ký của bà chủ tịch cũng tất bật giám sát công tác setup đồ tại nhà thờ để chuẩn bị cho ngày đặc biệt của nhà họ Tô. Thái Ni cũng hưởng thức không khí mà rủ Vân Tường đi thử đồ phù dâu.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 34: Hạo Dương và Mạn Âm chính thức nên duyên vợ chồng

Bỗng dưng Vân Tường nhìn thấy ảnh cưới của Mạn Âm, lòng anh chững lại. Buồn là phải rồi vì còn cách đây mấy tuần, người vốn dĩ sẽ vào lễ đường với Mạn Âm là anh cơ mà, giờ bị Hạo Dương “cướp trắng” bảo sao không cay cú cho được. Thấy sắc mặt của Vân Tường biến đổi, Thái Ni cũng hiểu ra ngay nhưng hoá ra chín cô là người cố tình mời anh tới, chứng kiến sự hạnh phúc của cặp đôi kia để từ bỏ chấp niệm mà đến với cô.

1.2. Khoảng lặng trước đám cưới

Đối với Hạo Dượng, đám cưới với Mạn Âm là sự kiện hạnh phúc nhất trên đời nhưng lại cảm thấy thiếu thốn vì không có mẹ ở bên. Ngồi trong phòng, anh tự trò chuyện với di ảnh của mẹ, tâm sự về cuộc sống sau này và bảo nhớ mẹ rất nhiều. Ngọc Phụng từ đâu bước tới an ủi Hạo Dương nên nỗi nhớ mẹ cũng vơi đi phần nào. Bởi cô có thể sống tới ngày hôm nay cũng là nhờ mẹ Hạo Dương cứu sống nên Ngọc Phụng phải có trách nhiệm quan tâm, chăm sóc với Hạo Dương.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 34: Hạo Dương và Mạn Âm chính thức nên duyên vợ chồng

Trái với cảm giác hạnh phúc của Hạo Dương, Mạn Âm lại có nhiều tâm sự hơn bởi với cô ngày mai sẽ là ngày “vở kịch” bắt đầu. Lúc đang suy tư thì bà nội bước vào, cô ngỏ ý muốn ngủ cùng Quân Linh đêm nay. Cả hai bà cháu cứ thế mà trò chuyện hết cả đêm, giống hệt như những người mẹ tâm sự với con gái trước khi đi lấy chồng.

2. Bước đầu kế hoạch trả thù của Mạn Âm thành công

2.1. Mạn Âm chính thức lên xe hoa với Hạo Dương

Mới sáng sớm cả nhà họ Cam nô ức áo quần để tới dự đám cưới. Ngọc Phụng thì chăm chút cho Hạo Dương từng tí một, chỉnh lại quần áo còn Bảo Sinh thì an ủi anh cứ bĩnh tình, mọi người luôn ở đây.

Hạo Dương dẫn đầu đội quân đưa dâu kéo nhau đến nhà Mạn Âm. Bước đến cửa Tô Quân Linh từ từ đưa tay cháu gái mình cho anh, cùng vài lời dặn dò Mạn Âm thấy thế liền khó nức nở. Trong khi đó Hạo Dương chỉ biết gật gù đồng ý cùng lời hứa sẽ chăm sóc tốt cho Mạn Âm nhưng nào hay biết đây mới chỉ là bước đầu của kế hoạch trả thù.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 34: Hạo Dương và Mạn Âm chính thức nên duyên vợ chồng

Khoảng khắc này cuối cùng cũng tới, Mạn Âm trong bộ váy cưới trắng từ từ bước tới bên Hạo Dương. Họ cùng trao nhau lời hẹn cưới và nụ hôn trước ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người trong nhà thờ. Nhưng nào có ai hay, tất cả mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của Mạn Âm, cho một hành trình mới.

2.2. Tình cũ không rủ cũng tới

Lễ cưới kết thúc, mọi người cùng đưa hạo Dương và Mạn Âm ra xe hoa để đi tuần trăng mật thì bắt gặp Vân Tường. 3 người cứ thế nhìn nhau với vô vàn lời khó nói, Mạn Âm thì thầm trách bản thân còn Vân Tường vẫn có chút gì đó tiếc nuối. Sự xuất hiện của anh cũng khiến mọi người bất ngờ sợ sẽ có màn cướp dâu tiếp theo xảy ra.

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 34: Hạo Dương và Mạn Âm chính thức nên duyên vợ chồng

Không khí còn đang rất căng thẳng thì Thái Ni bất ngờ ngất xỉu, mọi người cuống cuồng hết cả lên vì đây chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì. Thế là cả nhà Tô kéo nhau vào viện, may thay được bác sĩ điều trị Thái Ni đã nhanh chóng tỉnh lại, cô còn có sức ôm ấm trò chuyện với Vân Tường cơ mà. Mạn Âm thấy cảnh đó cũng có chút chạnh lòng, trên xe về với Hạo Dương thì thay đổi thái độ luôn. Đúng là lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng cơ mà.

Tập 34 đã kết thúc với chuyến trăng mật còn đang dang dở của Hạo Dương và Mạn Âm. Liệu tiếp theo cô sẽ có thái độ như thế nào, bệnh tình của Thái Ni liệu chỉ có đơn giản là ngất xỉu. Hãy theo dõi Insider để biết diễn biến tiếp theo của tập 34 nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!



GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page