top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 5, 2023

Bà Trùm "giả" Ngô Bình Phàm và Cổ Nhạc Quân gặp nạn, tình cảm giữa cả hai cũng bắt đầu được nhen nhóm từ đây. Trong khi đó, một couple mới cũng thú vị không kém đã xuất hiện. Cùng Insiders review bộ phim Bà Trùm tập 5 để biết đó là ai nhé!



1. Chầm chậm thích em - Review Bà Trùm tập 5


Sau khi Bình Phàm băng bó cho Nhạc Quân xong, cả hai nhanh chóng rời khỏi con suối. Lúc này, Cổ Nhạc Quân mới để ý thấy bàn chân Bình Phàm không mang dày và có nhiều vết trầy xước dẫn đến chảy máu. Anh bảo cô trèo lên lưng nhưng Bình Phàm từ chối, cô vẫn cố chấp bước đi trong đau đớn vì không muốn gây thêm phiền phức cho anh. Không thể giương mắt nhìn, Cổ Nhạc Quân quyết định cởi giày của mình và đeo vào cho cô. Vừa mang giày xong thì tiếng bọn xã hội đen từ đâu vọng lại, đôi nam nữ lại tiếp tục hành trình chạy trốn chưa thấy hồi kết của mình.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Chầm chậm thích em - Review Bà Trùm tập 5

Sức khỏe của mẹ của Triệu Thiên Hưng có vẻ như đã ổn hơn, thần sắc cũng tươi tỉnh chứ không còn nằm bất động như hôm trước. Cô y tá Tịnh Tuyên đo nhiệt độ, lấy thuốc và không quên hỏi han tình hình của bà. Có lẽ vì tiếc tiền nên mẹ của nhị đương gia nói nhỏ với cô y tá, mong muốn chuyển sang phòng bệnh thường. Triệu Thiên Hưng bước tới cửa, vừa hay cũng đã nghe được những điều này. Nhưng mà anh ta chưa kịp làm gì thì Tịnh Tuyên kia đã động viên bà mẹ với lý lẽ không thể thuyết phục hơn. Đến Triệu Thiên Hưng đứng ngoài cửa cũng phải mỉm cười vì sự thông minh, lém lỉnh của cô nàng này.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Chầm chậm thích em - Review Bà Trùm tập 5

May mắn làm sao, Bình PhàmCổ Nhạc Quân gặp được một đôi vợ chồng già và được họ cho ở lại nhà. Không thể nói lí do thực sự, Bình Phàm chỉ đành nói rằng cả 2 đi leo núi và bạn trai của cô (tức Cổ Nhạc Quân) bất ngờ bị rớt xuống thung lũng. Để có thể quay trở về nhà an toàn, Bình Phàm đã nhờ đôi vợ chồng kia gọi điện thoại cầu cứu. Nhìn thấy dáng vẻ đáng nghi của Bình Phàm và Cổ Nhạc Quân, không biết đôi vợ chồng kia có giúp đỡ không nhỉ?


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Chầm chậm thích em - Review Bà Trùm tập 5

2. Bày tỏ tình cảm - Review Bà Trùm tập 5


Tịnh Tuyên bất ngờ nhận được yêu cầu đến vòng V.I.P một chuyến, hình như có chuyện chẳng lành. Thì ra, người tìm Tịnh Tuyên là Triệu Thiên Hưng, anh ta ngỏ ý muốn "dùng thân báo đáp" ân tình của Tịnh Tuyên dành cho mẹ mình. Vẻ mặt của cô y tá nhỏ lúc này không khỏi bất ngờ, chắc cô đang thắc mắc từ đâu trên trời lại rớt xuống một con người kì cục như Triệu Thiên Hưng được chứ. Phản ứng của cô quá rõ ràng, không hề sợ sệt trước nhị ca của tụi giang hồ mà cứ thế thẳng thừng từ chối. Khẩu khí của cô nàng này cũng khá lắm, nhưng càng như vậy thì Triệu Thiên Hưng lại càng yêu thích cô, như vậy mới có cảm giác chinh phục chứ!


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Bày tỏ tình cảm - Review Bà Trùm tập 5

Ở bên này, Cổ Nhạc Quân Bình Phàm vẫn chưa thoát khỏi truy sát, cũng may là cả 2 đã kịp thoát khỏi căn nhà đó trước khi tụi xã hội đen đến. Tuy nhiên, tình trạng của Cổ Nhạc Quân dường như khá nghiêm trọng, nếu cứ tiếp tục kéo dài như vậy e là sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Bình Phàm liền cầu xin thần phật phù hộ cho Nhạc Quân tai qua nạn khỏi, nhưng điều này khiến anh càng sinh nghi. Anh ta cho rằng người bên cạnh mình bây giờ không phải là Ngô Bình An. Nhưng Bình Phàm đã thuyết phục được anh tin tưởng cô và đi kiếm nước sạch.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Bày tỏ tình cảm - Review Bà Trùm tập 5

Trong khi Bà trùm "giả" đang chật vật chạy trốn nơi núi rừng hoang sơ hẻo lánh thì tên trợ lý thân cận lại bận suy nghĩ nên ăn kem trước hay kẹo mút trước. Ôi trời ơi, thật không ngờ tên xã hội đen to xác vậy mà tính cách lại quá trẻ con, thật hài hước! Hắn chưa kịp ăn hết cây kem mix kẹo mút thì đã nhận được tin Tổng giám đốc gặp nạn, vậy là 3 chân 4 cẳng chạy đi liền.


Lấy nước trở về, Bình Phàm thấy sự lùng sục của tụi xã hội đen kia ngày càng gần, coi đến khúc này mà tim đập thình thịch. Sợ rằng Cổ Nhạc Quân bị phát hiện, cô đành liều mạng đánh lạc hướng chúng. Quả nhiên, cô đã thành công. Nhưng khi quay lại thì không thấy Cổ Nhạc Quân ở chuồng vịt lúc trước nữa, thì ra anh đã kịp trốn sang góc khác, làm Bình Phàm một phen hú hồn. Thấy Bình Phàm vì cứu mình mà không ngại lăn xả, ánh mắt Cổ Nhạc Quân nhìn cô có chút lạ. Chưa kịp nói xong câu, Cổ Nhạc Quân đã ngất xỉu trên vai Bình Phàm.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Bày tỏ tình cảm - Review Bà Trùm tập 5

3. Kế hoạch tấn công - Review Bà Trùm tập 5


Triệu Thiên Hưng bị đàn em đưa tới hộp đêm, nhờ có mấy em gái mà có 7749 ý tưởng đã được đề xuất để giúp anh theo đuổi Tịnh Tuyên. Hôm sau, đàn em của Nhị đương gia mang quà đến tặng cho Tịnh Tuyên, nào là đá quý, trang sức, hàng hiệu... nhưng gương mặt cô chẳng có gì là hào hứng, vui vẻ. Cô bày tỏ rõ quan điểm và thái độ của mình đối với Triệu Thiên Hưng nhưng anh vẫn cố gắng thuyết phục cô.


Giữa một bên là trắng, một bên là đen, Tịnh Tuyên có thể gạt bỏ suy nghĩ bây lâu của mình mà chấp nhận tấm chân tình của Triệu Thiên Hưng hay không? Chúng ta chưa thể đoán trước được điều gì cả, chỉ có thể chờ xem anh hai của tập đoàn Nghĩa Thanh sẽ cưa cẩm cô gái mình yêu như thế nào mà thôi!


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Kế hoạch tấn công - Review Bà Trùm tập 5

Trong căn nhà bị bỏ hoang, dưới ánh trăng sáng còn hơn cả đèn đường, Cổ Nhạc Quân gối đầu trên chân Bình Phàm ngủ một giấc ngon lành thì đột nhiên tỉnh giấc. Có vẻ như sức khỏe của anh đã ổn hơn nhiều, anh ngồi dậy nhìn Bình Phàm đang say giấc, trong đầu suy nghĩ đến lí do mà cô gái trước mặt đối tốt với mình. Hình dáng Bình Phàm lúc ngủ khiến Cổ Nhạc Quân bật cười, anh đột nhiên nhớ tới những khung cảnh lúc trước anh giữa anh và cô, tim bỗng chốc hẫng đi một nhịp.


Anh để cô tựa vào cạnh giường và quay ra đi giày thì đột nhiên người cô đổ về phía anh, lúc này anh vừa quay đầu sang và thế là chúng ta đã có một nụ hôn bất ngờ. Biên kịch lâu lâu thả miếng cẩu lương cũng hơi chất lượng đó ha.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Kế hoạch tấn công - Review Bà Trùm tập 5

Trong khi đó, Triệu Thiên Hưng ăn mặc lịch lãm, dẫn theo đàn em đến bệnh viện tìm người tình trong mộng. Vừa đến nơi thì anh ta đã chứng kiến cảnh Tịnh Tuyên bị một cặp vợ chồng bắt nạt. Ngứa mắt không thể nhìn nổi, nhị đương gia Nghĩa Thanh đành phải ra tay, anh còn ném cho họ card visit của mình để thị uy. Khỏi phải nói, đôi vợ chồng kia sợ xanh mặt, vội vội vàng vàng mà rời đi.


Xử lí xong mọi chuyện, Triệu Thiên Hưng không hề quấy rầy mà ngoan ngoãn ra ngoài chờ Tịnh Tuyên tan làm để mời cô đi hẹn họ. Tịnh Tuyên tan làm, vừa bước ra khỏi cửa bệnh viện đã thấy Triệu Thiên Hưng và đàn em đứng chờ. Cô bất lực mà leo lên xe đi theo họ, còn anh chàng kia thì mừng ra mặt.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Kế hoạch tấn công - Review Bà Trùm tập 5

Sáng sớm ngủ dậy, Bình PhàmCổ Nhạc Quân rời khỏi ngôi nhà hoang. Họ đi qua một đoạn đường ngập tràn hoa đào rơi, Bình Phàm tỏ ra thích thú, dáng vẻ ngây thơ nói nói cười chời của cô đã khiến cho Cổ Nhạc Quân như người mất hồn. Không đúng, anh đã bất bình thường từ nụ hôn tối qua cơ.


Trong khung cảnh lãng mạn như thế, nụ cười của Bình Phàm như tỏa nắng, khiến cho trái tim ai kia khẽ loạn nhịp. Cổ Nhạc Quân nhìn Bình Phàm một cách say đắm, anh chỉ đành né tránh để cô không thấy vẻ mặt bối rối của anh lúc này. Vui chơi không quên nhiệm vụ, cả hai lại tiếp tục hành trình tẩu thoát của mình.


cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Kế hoạch tấn công - Review Bà Trùm tập 5

Triệu Thiên Hưng đi hẹn hò mà cũng mang theo cả đám đàn em, dọa những người khác phải rời khỏi rạp. Chưa kể, những chiêu trò mà tụi con gái chỉ cho anh ta cũng quá là tầm thường, Tịnh Tuyên đã nắm rõ như lòng bàn tay nên anh ta chỉ đành chê phim để "chữa ngượng" cho mình.



cham-cham-thich-em-review-ba-trum-tap-5
Kế hoạch tấn công - Review Bà Trùm tập 5

Như vậy hai couple của chúng ta đã có những khởi đầu đáng mong đợi, dường như trái tim của đàng trai dễ rung rinh hơn nên chưa gì đã "say em mất rồi". Tuy nhiên, tình yêu của họ sẽ gặp rất nhiều trở ngại vì xuất thân, định kiến nên sẽ còn rất nhiều chuyện phải bàn. Review Bà Trùm tập 5 kết thúc ở đây. Vì vậy, đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật diễn biến các tập tiếp theo của Bà Trùm nhé!


Xem các tập tiếp theo của Bà Trùm tại Entertainment Insider ngày thôi nào!


GẦN ĐÂY

Review Bà Trùm tập 5 - Anh hai giang hồ muốn "dùng thân báo đáp" cô y tá đặc biệt

bottom of page