top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Tháng 2 có số lượng phim ít hơn tháng 1 nhưng không phải vì thế mà sức hút của những tựa phim đang lên sóng giảm đi. Thậm chí công tâm mà nói phim truyền hình Hàn Quốc tháng 2/2023 rất chất lượng, nhất là khi đánh dấu sự quay trở lại của loạt diễn viên nổi tiếng. Liệu trong những tựa phim đang và sắp lên sóng có thần tượng của bạn không? Cùng Insider điểm qua một vài tác phẩm nổi bật trong tháng qua nhé!

1. Phim truyền hình Hàn Quốc Thanh xuân nguyệt đàm

Thanh xuân nguyệt đàm thuộc thể loại phim truyền hình Hàn Quốc, chính kịch kể về cuộc tình bi thương giữa Thái tử Lee Hwan (Park Hyung Sik thủ vai) và tiểu thư bị hàm oan Min Jae Yi (Jeon So Nee thủ vai). Thái tử Lee Hwan vốn là người chính trực, tình cảm nhưng bị người đời đồn đoán giết anh trai để lên ngôi Thái tử. Chính bởi thế mà hàng đêm anh luôn bị những giấc mơ ám ảnh theo bám, và trong cung đồn rằng anh bị ma quỷ nguyền rủa vì tội ác đã gây ra.

Trong khi đó Min Jae Yi (Jeon So Nee thủ vai) vốn là tiểu thư cành càng lá ngọc trong một gia môn quý tộc. Một ngày nọ cả gia đình cô bị sát hại và Jae Yi trở thành kẻ tình nghi số một. Bỏ chạy trong hoảng sợ nhưng cô vẫn quyết tâm tìm ra bí mật được che giấu. Hai con người với hai vết sẹo tâm hồn lớn đã gặp lại nhau và cùng nhau tìm ra kẻ lạ mặt đứng sau mọi chuyện kinh hoàng trên.

Phim bắt đầu chiếu từ 6/2/2023 trên kênh tvN và có 20 tập.

2. Phim truyền hình Hàn Quốc Call It Love

Nếu bạn yêu thích diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc Lee Sung Kyung thì không thể bỏ qua tác phẩm báo thù mới nhất của cô Call It Love. Sim Woo Joo bị mẹ kế đuổi ra ngoài. Vì thế cô đem lòng thù hận với người phụ nữ đã đẩy cô vào cảnh khốn khổ và lên kế hoạch trả thù. Trong hành trình đó Woo Joo tiếp cận được con riêng của bà ta tên Han Dong Jin (Kim Young Kwang thủ vai).

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Woo Joo rơi vào lưới tình của Dong Jin lúc nào chẳng hay. Vì thế mà giờ đây cô phải lựa chọn giữa tình yêu và nỗi đau để đi tiếp.

Phim bắt đầu chiếm từ 22/2/2023 trên Disney+ và có 16 tập.

3. Phim truyền hình Hàn Quốc Love To Hate You

Love to Hate You là bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể về chuyện tình giữa nữ luật sư do Kim Ok Bin thủ vai tên Yeo Mi Ran và diễn viên hạng A Nam Kang Ho (Yoo Tae Oh thủ vai). Nếu Mi Ran là người rất ghét đàn ông thì Kang Ho lại luôn nghi ngờ phụ nữ vì những tổn thương trong quá khứ. Thế nhưng như hai thỏi nam châm họ bị cuốn vào với nhau và bắt buộc phải hẹn hò. Đó cũng là hành trình chữa lành vết thương sâu trong lòng.

Phim bắt đầu chiếm từ 10/2/2023 trên Netflix.

4. Phim truyền hình Hàn Quốc Idol Thần Thánh

Bạn có còn nhớ thư ký Cha trong Hẹn hò chốn công sở? Nếu có thì ta sẽ lại tiếp tục được gặp Kim Min Kyu trong Idol thần thánh. Anh vốn là người sở hữu sức mạnh thần kỳ, vì chống lại ác quỷ mà bị chuyển sang thế giới khác và sống dưới cơ thể của người phàm tên Woo Yeon Woo. Anh ta lại là thành viên nhóm thần tượng Wild Animal, và đứng trước nguy cơ phá sản. Nhờ màn hoá đổi thân xác mà Yeon Woo đã giúp Wild Animal nổi tiếng và thành công trở lại.

Phim bắt đầu chiếm từ 15/2/2023 trên tvN.

5. Phim truyền hình Hàn Quốc Island Phần 2


Mới gần đây thôi, Island đã để lại dấu ấn với khán giả với cố truyện hấp dẫn. Phim kể về pháp sư nửa người nửa yêu Van (Kim Nam Gil thủ vai) và thần nữ Won Mi Ho (Lee Da Hee thủ vai), cuối cùng là linh mục trẻ tuổi (Cha Eun Woo thủ vai). Cả hai vốn cùng nhau diệt trừ cái ác, đem lại hoà bình cho người dân. Phần tiếp theo sẽ càng trở nên lôi cuốn khi linh mục Johann có sức mạnh khoẻ hơn khi chính ta diệt trừ anh trai mình.

Phim bắt đầu chiếm từ 24/2/2023 trên TVING.

6. Phim truyền hình Hàn Quốc Taxi Driver phần 2

Sau 2 năm mòn mỏi chờ đợi, phần 2 của phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Taxi Drive đã lên sóng. Phim vẫn giữ nguyên dàn cast là Kim Eui Sung, Lee Je Hoon, Pyo Ye Jin,... Phần 2 sẽ tập trung vào nhân vật do Lee je Hoon thủ vai tên Kim Do Gi, người đức đầu Rainbow Taxi Company, công ty dịch vụ trả thù. Họ chỉ giải quyết các vấn đề cho những người đặc biệt, không được pháp luật bảo vệ và bị áp bức dưới quyền lực của đồng tiền.

Phim bắt đầu chiếm từ 17/2/2023 trên SBS và có 16 tập.

Trên đây là Review 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang và sẽ lên sóng trong tháng 2/2023. Lưu ngay lại để xem khi rảnh bạn nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 2/2023: Không nhiều nhưng “chất”

bottom of page