top of page

“ Mê mẩn” 8 nhạc phim tình cảm Hàn Quốc mà ai nghe cũng nghiện

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Không phải tự nhiên mà phim tình cảm Hàn Quốc trở thành “tượng đài”, lên phim nào là hot phim đó. Kịch bản hấp dẫn, diễn viên đẹp là một trong những lý do giúp các tác phẩm đến từ xứ sở kim chi níu chân được khán giả. Đặc biệt là nhạc phim bắt tai, lôi cuốn được chau chuốt kỹ lưỡng. Hôm nay hãy cùng Insider lập ra playlist tuyển tập nhạc phim hay nhất từ 8 bộ phim Hàn nổi tiếng nhé!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Yêu tinh

Nếu bạn từng mê đắm chuyện tình của trong yêu tinh thì chắc chắn không thể bỏ qua các ca khúc như Stay With Me (Chanyeol Punch), Who Are You (Sam Kim), I Will Go to You Like the First Snow (Ailee),... Phải nói rằng biên kịch đã rất khéo léo khi kết hợp những giai điệu nhẹ nhàng, ăn khớp với mạch phim ngay từ tập 1. Tin chắc rằng thành công của Goblin cũng đến từ những bản nhạc phim chứa chan cảm xúc, phù hợp với tâm trạng người đang yêu.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Sắc đẹp ngàn cân

Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim tình cảm Hàn Quốc chiếu rạp từng rất được yêu thích. Những bản nhạc vui tươi, tràn đầy hy vọng về cuộc sống như Maria đã quá quen thuộc với dân 8X, 9X. Đúng với tinh thần của bộ phim kể về cô gái vượt qua nỗ sợ về ngoại hình để vươn lên làm ca sĩ hàng đầu, mỗi cả khúc đều toả ra tinh thần vui tươi, mạnh mẽ. Mỗi lúc mà không tìm được cảm hứng làm việc, bạn chỉ cần mở laptop lên và nghe nhạc phim tình cảm Hàn Quốc Sắc đẹp ngàn cân là tự dưng yêu đời ngay

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Vườn sao băng

Vườn sao băng là bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh nhân vật Geum Jandi (Goo Hye Sun) một cô gái xuất thân trong một gia đình trung lưu bình thường may mắn được trường Shinhwa trao tặng một suất học bổng và được đi học tại ngôi trường dành cho giới thượng lưu. Tại đây cô còn mó mối lơng duyên với thủ lĩnh của F4, Goo Jun Pyo (Lee Min Ho thủ vai). Cốt truyện kinh điển cộng với nhạc phim Paradise, Because of My Bad Memory, Stand By Me,... đã từng làm dạy sóng cộng đồng fan nữ một thời.

Đặc biệt trong nhạc phim phim tình cảm Hàn Quốc này, ca khúc Because I’m Stupid của ca sĩ Oh Jun Seong là nổi tiếng nhất. Thậm chí chỉ cần nghe phần nhạc beat đầu tiên là ta có thể nhận ra đó là bài hát nào, trong bộ phim nào và do ai thực hiện.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời

Mối chuyện tình giữa bác sĩ Kang và đại uý Yoo trong phim tình cảm Hậu duệ mặt trời chắc chắn từng khiến nhiều con tim xao xuyến. Và đương nhiên những bản nhạc phim đặc trưng, giai điệu bắt tai hay thậm chí là bản ballad sâu lắng đều chinh phục mọi khán giả khó tính nhất. This Love (Davichi), You Are My Everything (Gummy), Talk Love (K.Will),... chính là một số bản nhạc phim bạn đều nghe ít nhất một lần.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Khách sạn Del Luna

Heize, Paul Kim hay Taeyeon đều là một trong số những ca sĩ góp mặt trong nhạc phim của Khách sạn Del Luna. Ta phải công nhận một điều rằng xuyên suốt các tập phim, âm thanh đều được sắp đặt đúng chỗ, giúp người xem dễ “chìm” sâu vào câu chuyện tình vừa bi vừa hài của giám đốc Jang Man Wol và cậu trợ lý. Thú thật nhạc phim của bộ phim tình cảm Hàn Quốc này rất thích hợp để chúng ta nghe vào những lúc thư giãn, đọc sách hay uống cà phê.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện tình bác sĩ

Trong năm 2022, Chuyện tình bác sĩ là bộ phim tình cảm hàn Quốc hay nhất. Nhạc phim cũng làm điểm nhấn khi các ca khúc được tuyệt tập kỹ lưỡng, những bài hát huyền thoại của 9X của nhóm Mido and Falasol, Joy, Urban Zakapa đều được tái hiện. Nếu đang buồn bạn chỉ cần mở list nhạc phim Chuyện tình bác sĩ là thấy yêu đời, phấn khởi ngay.

Một số ca khúc mà bạn nên thử: Confession Is Not Flashy (Kyuhyun), You to Me (Mido and Falasol), Aloha (Cho Jung Seok), Beautiful My Love (Urban Zakapa).

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh

Là bộ phim tình cảm Hàn Quốc se duyên cho cặp đôi vàng Huyn Bin và Seo Je Jin, Hạ cánh nơi anh là bộ phim mà bất cứ mọt phim nào cũng yêu thích. Chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào có đủ yếu tố gay cấn của phim càng được bộc lộ hơn nữa nhờ vào những bản nhạc phim. Đó chính là Let Us Go (Crush), Here I Am Again (Yerin Baek), But It’s Destiny (10cm).

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Người tình ánh trăng

Bộ phim cuối cùng mà chúng mình muốn nhắc đến chính là Người tình Ánh Trăng. Được chuyển thể tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc. Câu chuyện của cô nàng hiện đại Hae Soo do IU thủ vai xuyên không về quá khứ và các hoàng tử trong vương triều được bộc lộ rất rõ qua các bản nhạc phim.

Đơn cử như bài Say Yes của rapper Moonbyul và ca sĩ Punch từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hàng, cạnh tranh luôn với các ca khúc của Idol Kpop. Ngoài ra ta còn có For You (EXO-CBX), Forgetting You (Davichi), Can You Hear My Heart (Epik High).

8 bộ phim tình cảm hàn Quốc trên không chỉ sở hữu cốt truyện hay, diễn viên đẹp mà đến nhạc phim nghe cũng cuốn, không dứt ra được.

Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp



Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page