top of page
  • thinhhoang

Đã cập nhật: 27 thg 5, 2023

Mùi hôi chân khó chịu? Thử ngay sản phẩm trị hôi chân Lotion nhà Etiaxil. Cùng Insiders tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!


san-pham-tri-hoi-chan-lotion-nha-etiaxil
sản phẩm trị hôi chân Lotion nhà Etiaxil

Mùi cơ thể là một vấn đề nhạy cảm đối với nhiều người, trực tiếp gây ra nhiều tình huống khó xử cho “khổ chủ” khi tiếp xúc với người khác. Và nếu bạn đang đau đầu với tình trạng đổ mồ hôi chân gây mùi khó chịu thì sản phẩm mình giới thiệu sau đây chính là “vị cứu tinh” của bạn .

san-pham-tri-hoi-chan-lotion-nha-etiaxil
Sản phẩm trị hôi chân Lotion nhà Etiaxil

Etiaxil là thương hiệu trực thuộc tập đoàn dược Phẩm Pháp – Coopération Pharmaceutique Francaise (Cooper), chuyên cung cấp các sản phẩm giải quyết chứng tăng tiết mồ hôi, mùi cơ thể trong sinh hoạt thường ngày. Tuy chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, Etiaxil vẫn tạo được dấu ấn riêng và trụ vững tại mảnh đất hình chữ S giữa rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.


san-pham-tri-hoi-chan-lotion-nha-etiaxil
Sản phẩm trị hôi chân Lotion nhà Etiaxil

Lotion Etiaxil là sản phẩm chuyên dụng để ức chế tình trạng mồ hôi tăng tiết ở chân, hạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn trên da và ngăn chặn hình thành mùi nhờ vào cơ chế sản sinh các nút chặn keratin ở đầu tuyến mồ hôi. Hiệu quả ngăn mùi của sản phẩm có thể kéo dài từ 3 – 5 ngày chỉ sau một lần sử dụng. Sau thời gian này, các nút chặn keratin sẽ tự động mất đi theo quá trình đào thải da chết.


san-pham-tri-hoi-chan-lotion-nha-etiaxil
Sản phẩm trị hôi chân Lotion nhà Etiaxil

Điểm cộng của Lotion nhà Etiaxil là sản phẩm hoàn toàn không có mùi, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn gặp phải tình trạng đổ mồ hôi ở lòng bàn tay thì vẫn có thể sử dụng lotion Etiaxil để giải quyết vấn đề của mình. Sản phẩm thấm nhanh và khô ráo nên sẽ không mang lại bất kỳ sự bất tiện nào trong sinh hoạt của bạn đâu nè ^^. Một lưu ý duy nhất khi sử dụng đó là bạn cần rửa sạch và lau khô chân trước khi bôi sản phẩm, tránh sử dụng khi đang ướt hoặc đã tiết mồ hôi vì sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại đường link sau đây

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

Sản phẩm trị hôi chân Lotion nhà Etiaxil không có mùi

bottom of page