top of page
  • MediaInsider - FIN

Đã cập nhật: 31 thg 5, 2023

Facebook Đang Loại Bỏ Các Hạn Chế Của Mình Đối Với Nội Dung Văn Bản Trong Hình Ảnh Quảng Cáo

facebook-dang-loai-bo-cac-han-che-cua-minh-doi-voi-noi-dung-van-ban-trong-hinh-anh-quang-cao
Facebook Đang Loại Bỏ Các Hạn Chế Của Mình Đối Với Nội Dung Văn Bản Trong Hình Ảnh Quảng Cáo

Đây là một cập nhật quan trọng dành cho các Nhà quảng cáo trên Facebook. Theo các báo cáo, Facebook đang loại bỏ các hạn chế của mình đối với nội dung văn bản trong hình ảnh quảng cáo bao gồm mục: hơn 20% văn bản trong hình ảnh chính.

Như chia sẻ của chuyên gia Matt Navarra, Facebook đang liên hệ trực tiếp với các nhà quảng cáo để thông báo cho họ về bản cập nhật, giải thích rằng:

"... chúng tôi sẽ không còn phạt các quảng cáo có lượng văn bản cao hơn hình ảnh trong các cuộc đấu giá và phân phối."

Chúng tôi đã yêu cầu Facebook xác nhận thêm, nhưng theo ghi chú ở trên, nền tảng này hiện đang trong quá trình cập nhật tài liệu để trả lời vấn đề này - ví dụ: trên trang Trợ giúp của Facebook về văn bản trong hình ảnh quảng cáo, hiện cho biết:

Hệ thống quảng cáo của Facebook hướng đến mục tiêu mang lại giá trị cao nhất cho người dùng và doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi thực hiện nghiên cứu và phân tích ý kiến ​​đóng góp của cộng đồng để tìm hiểu những đặc điểm khác nhau sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu quả của quảng cáo. Chúng tôi thấy rằng các hình ảnh có dưới 20% văn bản sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Vì vậy, bạn nên tạo ngắn gọn văn bản, rõ ràng và tích hợp để truyền tải thông điệp của mình một cách hiệu quả. "Để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người xem và nhà quảng cáo, quảng cáo xuất hiện trên Facebook, Instagram và Audience Network được sàng lọc dựa trên lượng văn bản được sử dụng trong hình ảnh của quảng cáo. Dựa trên đánh giá này, các quảng cáo có tỷ lệ văn bản hình ảnh cao hơn có thể không được hiển thị. Xin lưu ý rằng các ngoại lệ có thể áp dụng cho một số hình ảnh quảng cáo nhất định. Ví dụ: miễn trừ áp dụng cho bìa sách, bìa album và hình ảnh sản phẩm. " Quy tắc, như bạn thấy, khá rõ ràng - những quảng cáo có quá nhiều văn bản trong hình ảnh của chúng sẽ không được chấp thuận. Facebook thậm chí còn cung cấp công cụ Lớp phủ văn bản để kiểm tra xem quảng cáo của bạn có phù hợp với giới hạn 20% hay không. Công cụ đó cũng không còn khả dụng nữa, vì Facebook tìm cách giảm bớt văn bản của mình trong các hạn chế về hình ảnh quảng cáo. Các hạn chế về văn bản lâu nay của Facebook trong hình ảnh quảng cáo đã khiến nhiều nhà quảng cáo đau đầu, đòi hỏi phải định dạng lại hình ảnh quảng cáo cụ thể, đáng kể để phù hợp với các quy tắc quảng cáo của Facebook. Đôi khi, quy trình thực thi của Facebook về mặt này cũng có sai sót, vì vậy nhiều người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy những giới hạn đó bị loại bỏ. Tại sao Facebook lại có giới hạn văn bản? Trong những năm qua, Facebook đã nhiều lần lưu ý rằng người dùng Facebook và Instagram không thích quảng cáo có quá nhiều văn bản trong hình ảnh chính, vì vậy nó bị hạn chế dường như để cải thiện trải nghiệm người dùng nói chung. Facebook đã làm. tuy nhiên, hãy thay đổi các quy tắc văn bản quảng cáo trở lại vào năm 2018, điều này cho phép các nhà tiếp thị bao gồm nhiều văn bản hơn trong quảng cáo của họ, nhưng do đó, phạm vi tiếp cận quảng cáo của họ sẽ bị hạn chế, liên quan đến số lượng bạn vượt quá giới hạn (điều này được phản ánh trong hình ảnh trên) . Bản cập nhật mới này dường như loại bỏ mọi hạn chế về phạm vi tiếp cận đối với điều này, có nghĩa là quảng cáo có hơn 20% văn bản trong hình ảnh chính sẽ được hiển thị như bình thường và sẽ tiếp cận lượng người tương tự như bất kỳ quảng cáo Facebook nào khác. Như bạn có thể thấy trong giải thích chính thức, Facebook vẫn cho rằng hình ảnh quảng cáo có ít hơn 20% văn bản hoạt động tốt hơn và khuyến nghị các nhà quảng cáo "giữ cho văn bản của bạn ngắn gọn, rõ ràng và súc tích để truyền tải thông điệp của bạn một cách hiệu quả". Nhưng nếu bạn bao gồm nhiều văn bản hơn trong hình ảnh quảng cáo của mình, quảng cáo của bạn sẽ chạy và về mặt lý thuyết có thể tiếp cận nhiều người như bất kỳ chiến dịch nào khác, tùy thuộc vào cách tiếp cận của bạn.

Chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này với nhiều thông tin hơn từ Facebook khi nó được cung cấp.

Nguồn: Social Media Today - Dịch bởi The Insiders

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page