top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Quý 4 của năm 2021 chắc chắn là thời điểm vàng để loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh Hàn Quốc lên sóng. Từ thể loại tình cảm hài hước, kịch tính đến cổ trang đều có cả, khiến bạn không thể bỏ qua. Vậy những top 6 bộ phim Hàn Quốc nào sắp chiếu vào dịp cuối năm nay? Câu trả lời sẽ được Insiders giải đáp ngay sau đây!


1. Snowdrop - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”


Snowdrop là phim bộ Hàn Quốc 2021 được mong chờ nhất hiện nay. Bộ phim là câu chuyện tình yêu xoay quanh cô sinh viên Eun Young Cho (Jisoo) và chàng sinh viên tại một trường đại học danh giá Im Soo Ho (Jung Hae In). Seoul những năm 1987 là lúc bùng nổ các phong trào dân chủ, biểu tình buộc chính phủ hàn Quốc mở cuộc tổng tuyển cử để bầu ra vị Tổng thống mới. Cả hai gặp nhau khi Im Soo Ho vô tình gặp Young Cho ở ký túc xá khi người đang bê bết máu. Cô bí mật chăm sóc và che chở cho Im Soo Ho trước nguy hiểm và luật lệ khắt khe thời bấy giờ. Rồi chẳng biết từ bao giờ, cả hai nảy sinh tình cảm với đối phương.

snowdrop-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Snowdrop - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Snowdrop được dự đoán là bộ phim lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi thương hơn “Tuổi trẻ tháng năm” là bao. Bộ phim do đạo diễn Jo Hyun-Tak và biên kịch Yoo Hyun chắp bút, cũng là người đứng sau thành công vang dội của SKY Castle (2018). Snowdrop (tựa đề tiếng Việt) Hoa Tuyết Điếm sẽ được lên sóng vào ngày 18/12 trên đài JTBC, với độ dài 16 tập.

snowdrop-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Snowdrop - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”


2. Một ngày bình thường - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”


Một ngày bình thường là phim bộ Hàn Quốc remake từ loạt phim hình sự nổi tiếng Criminal Justice của BBC Anh Quốc. Nội dung chính của One Ordinary Day – Một Ngày Bình Thường kể về Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun), một sinh viên trường Luật bỗng trở thành nghi phạm giết người chỉ sau một đêm. Trong khi đó, Joong Han (Cha Seung Won) một luật sư hạng ba, người đề nghị giúp Hyun-soo trong vụ án đã cùng nhau đấu tranh với bất công của hệ thống luật pháp.

mot-ngay-binh-thuong-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Một ngày bình thường - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

One Ordinary Day được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Myung-woo, người đã từng đóng các bộ phim truyền hình như Backstreet Rookie (2020) và The Fiery Priest (2019). Phim truyền hình Hàn Quốc dài 8 tập sẽ được công chiếu vào ngày 27 tháng 11.

mot-ngay-binh-thuong-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Một ngày bình thường - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

3. Happiness - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Happiness là một bộ phim kinh dị kể về thế giới khi bị các bệnh truyền nhiễm tấn công. Vì điều này, một tòa đã đã bị phong tỏa và cư dân vừa phải vật lộn với virus lại nảy sinh các mâu thuẫn giữa các tầng lớp xã hội khác nhau. Nữ chính là Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) thành viên của đội cảnh sát đặc nhiệm, một người quyết đoán và chính trực.


Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) là một thám tử và phụ trách tội phạm bạo lực. Sae Bom Yi Hyun là bạn từ thời trung học và anh cũng có cảm tình với Sae Bom. Trong khi đó Han Tae Seok (Jo Woo Jin) là trung tá, từng làm việc cho một công ty dược phẩm. Anh là cũng là người dự đoán và đưa ra các kế sách để đối với với bệnh dịch. Cả ba cùng nhau bảo vệ và giải quyết các vấn đề giúp tòa nhà ngăn ngừa bệnh dịch, cuộc sống mau trở lại bình thường.


happiness-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Happiness - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Happiness là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đánh dấu sự quay trở lại của Han Hyo Joo kể từ W Two Worlds 5 năm trước. Thuộc thể loại sinh tồn hấp dẫn, kịch tích đây chắc chắn sẽ là cái tên được nhiều khán giả yêu thích. Bộ phim bắt đầu lên sóng vào ngày 5/11 trên đài tvN.



4. Show Window: Queen’s House - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”


Bộ phim truyền hình kinh dị bí ẩn sắp tới của Channel A Window: Queen's House có sự tham gia của Song Yoon Ah, Lee Sung Jae, Jeon So Min,... Câu chuyện xoay quanh nhân vật Han Sun Joo (Song Yoon-ah), người tình cờ gặp Yoon Mi Ra (Jeon So-min) và cả hai trở thành bạn thân. Tuy nhiên, điều mà Sun Joo không biết là người chồng Shin Myung Seop đang ngoại tình với Mi Ra. Và không cần phải nói, Sun Joo đã rất sốc khi biết mình bị chính bạn thân phản bội.

show-window-queen-s-house-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Show Window: Queen’s House - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Cuối cùng Sun Jun có bảo vệ được gia đình của mình, hành trình chữa lành những tổn thương và kết cục của tiểu tam sẽ như thế nào? Tất cả sẽ giải đáp vào ngày 19/11 sắp tới. Show Window: Queen’s House có tổng cộng 16 tập.

show-window-queen-s-house-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
Show Window: Queen’s House - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”


​5. When Flowers Bloom, I Think of the Moon - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”


when-flowers-bloom-i-think-of-the-moon-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
When Flowers Bloom, I Think of the Moon - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Lấy bối cảnh thời đại Joseon với những luật cấm hà khắc, điển hình như cấm người dân được uống rượu. Bộ phim truyền hình cổ trang của đài KBS bắt đầu với cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một thanh tra luôn nghiêm túc tuân thủ luật cấm uống rượu, cô gái nghèo bất đắc dĩ phải bán rượu vì gia cảnh và vị thái tử xem rượu là bạn. Ba người có cuộc gặp gỡ định mệnh trước một kho rượu bí mật, nơi cất giữ một bí mật nguy hiểm. Điều này trói buộc ba người lại với nhau và các tính huống dở khóc dở cười xảy ra.

when-flowers-bloom-i-think-of-the-moon-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
When Flowers Bloom, I Think of the Moon - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

When Flowers Bloom, I Think of the Moon sẽ lên sóng vào cuối tháng 12 sắp tới với sự tham gia của các diễn tiếng nổi tiếng như: Yoo Seung Ho, Lee Hyeri, Byeon Woo Seok, Kim Yoo Na.


6. The Silent Sea - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

The Silent Sea là bộ phim viễn tưởng khoa học lấy bối cảnh khi trái đất bị thiếu nước, lương thực thì cạn kiện. Lúc đó Han Yoon Jae (Gong Yoo) nhân viên của cơ quan vũ trụ đã chọn Song Ji An (Bae Doo Na) thành một đội để du hành lên mặt trăng. Họ được giao nhiệm vụ tìm kiếm mẫu vật bí ẩn tại căn cứ Balhae, nơi được mệnh danh là vùng biển im lặng để cứu trái đất.

the-silent-sea-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
The Silent Sea - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Bộ phim được chuyển thể từ phim ngắn The Sea of ​​Tranquility năm 2014 do Choi Hang-yong đạo diễn và biên kịch. The Silent Sea sở hữu dàn diễn viên nổi bật bao gồm: Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon,... dự kiến vào lên sóng vào tháng 12/2021 trên Netflix.

the-silent-sea-6-bo-phim-han-quoc-cuc-hot
The Silent Sea - 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot”

Trên đây là 6 bộ phim Hàn Quốc cực hot và hấp dẫn dẫn nhất, dự kiến sẽ lên sóng cuối năm 2021 mà Insiders muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!



GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Điểm danh 6 bộ phim Hàn Quốc “cực hot” nhất định phải xem năm 2023

bottom of page