top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2023

Trước khi xác nhận đăng kí kết hôn, Anh Tú và Diệu Nhi đã từng hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim. Nhưng cái kết có ngọt ngào như đời thực? “Love in contract” của Park Min Young có khiến khán giả thích thú với tạo hình mới lạ? Cùng Insiders tìm hiểu ngay nhé!


anh-tu-dieu-nhi-vo-duyen-trong-phim-nhung-ngoai-doi-co-hau
Anh Tú - Diệu Nhi 'vô duyên' trong phim nhưng ngoài đời có hậu

Anh Tú và Diệu Nhi - Phim giả tình thật với cái kết ngọt ngào


Cùng trưởng thành từ sân khấu kịch Thế giới trẻ, Diệu Nhi Anh Tú từ quan hệ đồng nghiệp dần trở thành người yêu. Cả hai nảy sinh tình cảm, bắt đầu tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Thời gian đầu yêu đương, cả hai khá thoải mái chia sẽ hình ảnh thân mật và dành cho nhau những lời nói tràn ngập cẩu lương.


Tuy nhiên, thời gian sau đó, người hâm mộ không còn thấy cả 2 tương tác hoặc nhắc đến nhau nhiều như trước nữa. Khi được hỏi về vấn đề này, Anh Tú cho rằng bản thân đã trưởng thành và muốn mọi người quan tâm về công việc của cả 2 nhiều hơn là chuyện tình cảm.


anh-tu-dieu-nhi-vo-duyen-trong-phim-nhung-ngoai-doi-co-hau
Anh Tú - Diệu Nhi 'vô duyên' trong phim nhưng ngoài đời có hậu

Dập tan tin đồn chia tay, mới đây Anh Tú Diệu Nhi đã chính thức công khai giấy đăng ký kết hôn. Màn khoe đăng ký kết hôn này lập tức nhận được vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp. Chỉ trong vòng 1 giờ, bức ảnh đã nhận được hơn 380.000 lượt like (thích) và hơn 72.000 lượt bình luận. Trước khi về chung nhà, Anh Tú và Diệu Nhi đã từng đóng chung phim với nhau. Dự án gần đây nhất có lẽ là phim điện ảnh Chị Mười Ba của Thu Trang.


anh-tu-dieu-nhi-cong-khai-giay-chung-nhan-ket-hon
Anh Tú - Diệu Nhi công khai giấy chứng nhận kết hôn

Dù đóng chung phim, thế nhưng sô lần cặp đôi này đứng chung khung hình với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Theo đó trong phim, Diệu Nhi vào vai Hồng Phất Nữ - nhân vật ít đất diễn nhưng lại đóng vai trò khá quan trọng trong mạch phim. Trái ngược với hình ảnh có tính cách nhây, lầy, hài hước trong những phim trước, Hồng Phất Nữ của Diệu Nhi trong Chị Mười Ba lại là người lạnh lùng, kiệm lời và có ánh nhìn đầy ẩn ý.


Tuy chỉ là vai phụ nhưng Hồng Phất Nữ cũng được xem là một trong những vai diễn nổi bật và có điểm nhấn nhất trong sự nghiệp của Diệu Nhi. Cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi dám thử sức với một dạng vai có tính cách trái ngược với tất cả những nhân vật từng đảm nhận trước đó.


anh-tu-dieu-nhi-vo-duyen-trong-phim-nhung-ngoai-doi-co-hau
Anh Tú - Diệu Nhi 'vô duyên' trong phim nhưng ngoài đời có hậu

Những tưởng Kẽm Gai đã bị bay màu trong bản webdrama, nhưng không ngờ ekip sản xuất lại cho nhân vật này sống lại ở bản điện ảnh Chị Mười Ba với sự thể hiện của Anh Tú. Trái với hình ảnh hổ báo trước đó, Kẽm Gai trong bản điện ảnh đã biết tu chí làm ăn lương thiện nhờ quán hủ tiếu.


Thế nhưng, đã vướng vào giang hồ thì sao có chuyện sống đời bình yên? Kẽm Gai bị phe cánh của Hữu Thanh Tùng đánh tơi tả và suýt chút nữa là bị rạch mặt. Thu Trang từng tiết lộ rằng, vì Anh Tú khá bận nên không thể sắp xếp lịch quay được do đó nhân vật Kẽm Gai chưa có nhiều đất diễn.


Điều đáng chú ý là trong phim, cặp đôi hầu như không có nhiều tương tác khiến các fan lo lắng vì chuyện tình của cả hai. May thay, dù “vô duyên” trên màn ảnh thế nhưng 2 “cây hài” trẻ làng Việt này vẫn trở thành cặp đôi khiến người người "gato" ngoài đời.


anh-tu-dieu-nhi-bi-nghi-van-da-co-con
Anh Tú - Diệu Nhi bị nghi vấn đã có con

Hiện tại, netizen đang vô cùng ngóng đợi một đám cưới hoành tráng của Diệu Nhi và Anh Tú. Và rất có thể, ngày tiết lộ hình ảnh nhóc tì được giấu kín sẽ không còn xa nữa.


Park Min Young làm vợ hợp đồng trong Love in contract, ngoại hình khiến fan lo lắng


Love in contract (tạm dịch: Hợp đồng tình yêu) là bộ phim truyền hình mới do Park Min Young đóng vai nữ chính vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả thích thú.


Thuộc thể loại hài lãng mạn, bộ phim mới của nữ hoàng dao kéo kể về một dịch vụ cung cấp "vợ giả" cho những nam giới độc thân cần đối tác cùng đi đến các cuộc tụ họp xã hội, chẳng hạn như họp lớp hay bữa tối cho các cặp vợ chồng.


park-min-young-lam-vo-hop-dong-trong-love-in-contract
Park Min Young làm vợ hợp đồng trong Love in contract,

Park Min Young vào vai Choi Sang Eun - người làm dịch vụ đóng giả vợ chuyên nghiệp. Để vào vai người vợ cho thuê hoàn hảo nhất cũng không phải là điều dễ dàng. Choi Sang Eun ngoài khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ còn có thể chơi golf, đấu kiếm và leo núi. Thậm chí, khả năng nấu ăn của cô nàng còn đạt đến tiêu chuẩn Michelin. Với tài năng nổi trội đó, Choi Sang Eun trở thành "cô vợ cho thuê" cao cấp, được nhiều khách hàng lựa chọn.


park-min-young-lam-vo-hop-dong-trong-love-in-contract
Park Min Young làm vợ hợp đồng trong Love in contract,

Choi Sang Eun ký hợp đồng làm vợ với Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo đảm nhiệm) vào các ngày chẵn trong tuần . Các lẻ còn lại, cô ta có thể nhận hợp đồng với khách hàng khác. Riêng chủ nhật là ngày nghỉ, thời gian Sang Eun được sống là chính mình.


Về "anh chồng giả" Jung Ji Ho do Go Kyung Pyo thủ vai được giới thiệu là một người khá bí ẩn, từ công việc, sở thích, tính cách đến gia thế. Ngoài Ji Ho, Choi Sang Eun còn có một khách hàng khác là Kang Hae Jin (Kim Yae Young đóng). Câu ta là con út trong gia đình tài phiệt, đồng thời cũng là ngôi sao Hallyu được nhiều người yêu thích. Sự xuất hiện của hai "người chồng hợp đồng" này liệu có làm thay đổi trái tim và cuộc đời của nữ chính Choi Sang Eun? Hãy theo dõi bộ phim để biết nhé!


Trước khi Love in contract được công bố, Park Min Young từng khiến fan hâm mộ lo lắng khi lộ thân hình gầy guộc khác lạ trong teaser đầu tiên của phim. Nhiều người cho rằng hình ảnh tiều tụy khác thường gần đây của nữ diễn viên chính là hậu quả của các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến Park Min Young phải xóa cả ảnh đăng tải lên trang cá nhân khi bị nhận xét tiêu cực về diện mạo.



Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, bộ phim Love in contract (Hợp đồng tình yêu) sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21/09 trên kênh tvN, Hàn Quốc. Chúng ta hãy cũng chờ xem sự thể hiện của Park Min Young, Go Kyung Pyo và Kim Yae Young nhé!


dan-dien-vien-chinh-cua-love-in-contract
Dàn diễn viên chính của Love in contract

Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các bộ phim hot mới nhất. Xem thêm nhiều bộ phim hay tại Entertainment Insider ngay nhé!



GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page