top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Hiện nay đôi khi khán giả có phần “bội thực” khi mà mô típ “oan gia ngõ hẹp”, “tổng tài lọ lem” tràn lan. Chính bởi thế mà những bộ phim có phần thực tế hơn như tình chị em lại thu hút sự quan tâm lớn. Cuối tuần này bạn có dự định làm gì chưa? Nếu chưa thì hãy lưu ngay list 7 bộ phim dưới đây để xem khi rảnh nhé!

1. Phim tình cảm Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

phim-tinh-cam-trung-quoc-tinh-yeu-thoi-ma
Phim tình cảm Trung Quốc Tình Yêu Thôi Mà

Tình Yêu Thôi Mà là bộ phim tình cảm Trung Quốc xoay quanh vận động viên Tống Tam Xuyên, 22 tuổi (do Ngô Lỗi thủ vai) và nhân viên văn phòng Lương Hữu An, 32 tuổi (do Châu Vũ Đồng đóng chính) . Cơ duyên đưa đẩy cho 2 người gặp gỡ nhau ở một câu lạc bộ đúng lúc cùng đang rơi vào những khó khăn của sự nghiệp và cuộc sống. Hai nhân vật cùng nhau vượt lên giai đoạn khó khăn nhất và khám phá giới hạn của mình. Cuối cùng, cả Tống Tam Xuyên và Lương Hữu An cùng gặt hái thành công trong sự nghiệp và có được hạnh phúc.

2. Phim tình cảm Trung Quốc Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúcphim tình cảm Trung Quốc làm lại từ bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng 32 tuổi Hạ Phồn Tin do Tống Thiến thủ vai. Cô giàu có xinh đẹp nhưng điểm yếu là chưa từng yêu ai cả.

Định mệnh sắp đặt, thực tập sinh kém cô 10 tuổi Niên Nguyên Tống (Tống Uy Long thủ vai) khiến Hạ Phồng Tinh phải rung rinh. Cuối cùng vượt qua tuổi tác họ đã quyết định hẹn hò trong bí mật vì sợ mọi người chê cười.

Nhưng cũng chính vì lý do này lại khiến Nguyên Tống khó chịu và biến cố đã diễn ra. Bước ngoặt xảy đến khi đối tượng xứng đôi vừa lứa với Phồn Tinh xuất hiện, nhưng cô không biết nên lựa chọn ai.

3. Phim tình cảm Trung Quốc Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi

Chuyện tình của tổng tài trẻ tuổi Thành Lệ (Lưu Đặc thủ vai) và cô nàng nhân viên Lệnh Tầm Tầm (Tưởng Mộng Diệp thủ vai) . Sau khi kết thúc cuộc sống hôn nhân nhiều nước mắt và đau khổ, Lệnh Tầm Tầm quyết định sẽ cố gắng hết sức giành lấy quyền nuôi con trai. Nhưng chưa tìm thấy thì xui rủi đã ập đến khi cô nàng lao vào chiếc siêu xe đắt tiền. Người chủ nhân chiếc xe này không ai khác đó là Thành Lệ, một vị giám đốc trẻ tuổi, tài năng nhưng cũng vô cùng ngạo mạn.

Trước một cô nàng lạc quan, mạnh mẽ, Thành Lệ bắt đầu rung động và muốn đi vào cuộc đời Tầm Tầm. Nhưng Tầm Tầm cũng là người đã từng li hôn và đang có một đứa con trai riêng nên cả hai có những e dè nhất định.

4. Phim tình cảm Trung Quốc Thân Ái Chí Ái

Thân Ái Chí Ái là phim tình cảm Trung Quốc xoay quanh nhân vật chính Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên thủ vai) đội trưởng chiến đội K&K bộ môn robot đối kháng. Anh vốn đem lòng yêu thầm đàn chị Ngải Tình (Lý Nhất Đồng thủ vai) đến tận 10 năm. Thế nhưng Ngô Bạch chưa bao giờ bày tỏ cảm xúc cá nhân. Sau nhiều năm tái hợp anh mới có dũng khí để chinh phục trái tim cô nàng.

5. Phim tình cảm Trung Quốc Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu có nội dung xoay quanh Tần Thi (do Dương Mịch thủ vai) . Cô là nữ luật sư luôn hết lòng vì công việc song đã bị cha mẹ ép buộc phải kết hôn. Anh trai của Tần Thi là Tần Văn Vũ đã tự thay đổi tình trạng hôn nhân của cô từ độc thân sang đã kết hôn nhằm đạt được yêu cầu của Công ty Luật Thành Dư Tuệ công khai tuyển luật sư đã kết hôn. Chính Tần Thi không biết có chuyện này và đi đã chấm dứt mối tình về sau với chồng "hờ" Dương Hoa (do Hứa Khải thủ vai) .

6. Phim tình cảm Trung Quốc Con Đường Rực Lửa

Con Đường Rực Lửa xoay quanh chuyện tình chị em chênh nhau 8 tuổi của nữ chính La Na do Kim Thần thủ vai và chàng vận động viên điền kinh trẻ tuổi Đoàn Vũ Thành do Vương An Vũ thủ vai. La Na là huấn luyện viên của nam chính.

Trong phim nữ chính La Na là một huấn luyện viên có tính cách mạnh, luôn nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm với công việc của bản thân.Trong khi đó nam chính Đoàn Vũ Thành là một chàng trai trẻ ngây ngô tràn đầy năng lượng và có tình yêu mãnh liệt với môn thể thao này. Qua quá trình gắn kết, giúp đỡ để cùng nhau tiến bộ, La Na và Vũ Thành dẫn nảy sinh tình yêu.

7. Phim tình cảm Trung Quốc Cuộc Sống Lý Trí

Cuộc Sống Lý Trí kể về câu chuyện tình yêu và số phận của "gái già" Thẩm Nhược Hân (Tần Lam đảm nhận vai) . Nhược Hân là một người phụ nữ 30 tuổi, thông minh và tài giỏi đang làm luật sư trong một công ty xe hơi. Ở công ty toàn nam giới, Thẩm Nhược Hân gặp phải nhiều trở ngại trong quá trình lên chức.

Sau khi được phân công một vụ án mới, Nhược Hân làm việc với cậu trợ lý trẻ tuổi tên Kỳ Hiểu (Vương Hạc Đệ thủ vai) . Mối quan hệ của hai người chính thức bắt đầu. Ban đầu chị gái Thẩm không ưa gì cậu trai trẻ. Nhưng rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén vì Kỳ Hiểu thường ở bên giúp đỡ cô rất đúng lúc mỗi khi cô gặp khó khăn. Dần dần Nhược Hân bị Kỳ Hiểu thu hút lúc nào chẳng hay.

Lưu ngay 7 tựa phim tình cảm Trung Quốc về tình chị em để cuối tuần này thưởng thức nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

7 tựa phim tình cảm Trung Quốc về “phi công - máy bay” quắn quéo nhất

bottom of page