top of page
  • Huyền Thu

Nhắc đến chủ đề hoán đổi linh hồn khó ai có thể vượt qua các bộ phim tình cảm Thái Lan. Bởi các nhà làm phim xứ Chùa Vàng luôn biết cách sáng tạo làm nên các tác phẩm hấp dẫn về nội dung, mãn nhãn về phần nhìn. Cuối tuần này bạn đã có phim Thái Lan gì để xem chưa? Nếu chưa thì cùng Insider điểm qua 7 cái tên đáng xem nhất về chủ đề hoán đổi linh hồn, hoán đổi thể xác nhé! Bắt đầu cùng chúng mình review phim thôi nào.

1. Phim tình cảm Thái Lan Định Mệnh Của Mặt Trăng

Định Mệnh Của Ánh Trăng là bộ phim Thái Lan xuyên không từ thời cổ đại Thái Lan nói đến sự hoán đổi thân xác của cô nàng hiện đại Opal và công chúa cổ xưa Duang Kaew. Vào một đêm trăng tròn, công chúa Duang Kaew sử dụng cái vòng tay cổ để chữa trị bệnh cho mẹ mình rồi đột nhiên xuất linh hồn để sang thế giới mới. Linh hồn của cô nhập vào cơ thể của một nữ cảnh sát tên là Opal. Còn Opal lại bị đánh tráo với Kaew và trở về địa ngục. Khi ở trong cơ thể mình, Kaew yêu mến chàng cảnh sát mạnh điển trai Pipop và Opal lại phải lòng với bác sĩ đẹp trai, tốt bụng Luang Osotwonwet.

2. Phim tình cảm Thái Lan Linh hồn bị đánh tráo

Dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Linh-hon-bi-danh-trao
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Linh hồn bị đánh tráo

Wikanda là một phụ nữ thượng lưu và có cuộc sống không hạnh phúc bên ông chồng Apiwat (James Ruangsak Loychusak thủ vai) có thói lăng nhăng. Vì vậy nên cô thường tìm cách để bắt tại trận chồng bên các cô gái kia. Còn Kaewta có một cuộc hôn nhân trên mức hoàn hảo với Wanchai (Guy Ratchanon thủ vai) .

Một hôm, trong khi Wikanda lái xe ô tô đưa cô nhân viên Kaewta truy đuổi nhân tình của chồng thì cả hai cùng bất tỉnh sau một cú tai nạn khủng khiếp. Khi thức dậy trong viện, cả hai kinh ngạc khi nhận ra không phải là mình trong gương mà thay vào đấy là khuôn mặt của người khác. Họ không thể hiểu được chuyện gì đã diễn đến. Từ đấy người ta phải chấp nhận cuộc đời của người khác và sẽ đối diện với những khó khăn cũng với những chuyện cười ra nước mắt.

3. Phim tình cảm Thái Lan Hẹn Ước Hoa Champa

Hẹn Ước Hoa Champa là bộ phim tình cảm Thái Lan thuộc loại xuyên không. Phim kể chuyện cô nàng Parenuan tài giỏi, thông minh lại đau khổ trong tình yêu khi chồng phản bội. Cô quay trở lại với căn phòng cũ của cha để giải khuây và tình cờ thấy chiếc giường trong phòng đã đưa cô trở về quá khứ.

Tại Thái Lan, cô gặp lại hoàng tử Laoperng, một người hiền lành ấm áp. Cô đã rơi vào mối quan hệ với Laoperng nhưng đây cũng là khởi điểm cho tất cả sóng gió. Người chồng hiện tại đang cầu xin cô dừng tay nhưng Laoperng thì sẽ mất cô vĩnh viễn. Parenuan buộc phải quyết định xem sẽ trở về hiện tại hay giữ mãi quá khứ.

4. Phim tình cảm Thái Lan Hoán Đổi Linh Hồn

Hoán Đổi Linh Hồn là phim Thái Lan xoay quanh anh quân nhân Ramin (Nadech Kugimiya thủ vai) vẻ bề ngoài điển trai vạm vỡ. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, anh lâm vào tình cảnh khó khăn và đột ngột phải đổi thể xác với cô nàng minh tinh Petra (Yaya Urassaya thủ vai) . Sau tất cả, câu chuyện cười ra nước mắt bắt đầu ập đến khi hai người phải học để thích ứng với một thân thể lạ lẫm. Đồng thời, Ramin và Petra phải thay mình thực hiện công việc để được quay về với chính cơ thể bản thân.

5. Phim tình cảm Thái Lan Định mệnh của trăng

Bộ phim Thái Lan thuộc thể loại cổ trang nói về hai cô gái có khuôn mặt giống nhau đến 100% nhưng tính cách lại trái ngược. Nữ cảnh sát Opol mạnh mẽ cá tính, còn Duangkaew sống ở thời đại Ayutthaya, dịu dàng và nữ công gia chánh. Trong một sự cố mà cả hai bị hoán đổi thân xác với nhau và phải đổi thân phận để sống giữa hai thế giới khác nhau. Phiền phức thích ứng họ phải học và không tránh khỏi những phiền toái xảy ra.

6. Phim tình cảm Thái Lan Tình Yêu Hoán Kiếp

Phim Thái LanTình yêu hoán kiếp xoay quanh tình yêu trên không của chàng trai Pete và cụ cố của anh là Pian. Pete là một KOL nổi tiếng nhưng nợ nần đầm đìa. Đúng lúc tuyệt vọng oán trách đất trời thì anh bị bắt trở về năm 1920 nơi cụ cố Pian của anh thời trẻ. Hai người có gương mặt giống hệt nhau như thể tượng sáp đã gây ra khá nhiều hiểu nhầm và rắc rối, trong khi tính cách của cả hai hoàn toàn trái ngược.

Lúc Pete làm đủ thứ để được trở về với hiện tại và cầu cứu sự trợ giúp của cụ cố nhưng điều không ai ngờ rằng người trở về thế giới 2020 chính là cụ cố của anh. Cả Pete và cụ cố Pian đã trải qua biến cố để cuối cùng họ đều cho thấy hạnh phúc thực sự tại nơi không thuộc về nhau

7. Phim tình cảm Thái Lan Mối hận truyền kiếp

Mối thù truyền kiếp sẽ đưa chúng ta vào trong chuyện tình cảm đầy thù hận xuyên dài trong nhiều đời của cô. Kiếp trước, Ubol đã bị chồng là Akkanee (người lính thời Ayudhaya) bắn chết. Nhưng không siêu thoát được mà cô phải có ai thay chỗ cô mới được đầu thai và cô đã tìm thấy Akkanee.

Nghiên cứu kiếp này, Akkanee là nhà khảo cổ học đang rất vui vẻ với người yêu Thipapa. Rồi từ đâu xuất hiện cô Sarochinee, người đàn bà xinh đẹp và bí hiểm đang cất giữ mảnh Siraporn mà Akkanee đang tìm kiếm.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Thái Lan về hoán đổi linh hồn trên để xem bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page