top of page

6 bộ phim ngôn tình Trung Quốc đáng xem nhất của “mỹ nam đam mỹ” Cung Tuấn

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Cung Tuấn được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng sau siêu phẩm đam mỹ “Sơn Hà Lệnh”. Đây được coi là bước đệm giúp tên tuổi Cung Tuấn vươn xa, đến gần hơn khán giả Châu Á trong đó có Việt Nam. Mặc dù là “đoá hoa nở muộn” nhưng Cung Tuấn cũng có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, đạt được thành công nhất định. Hôm nay bạn hãy cùng Insider điểm qua 6 bộ phim ngôn tình Trung Quốc đáng xem nhất của mỹ nam sinh năm 1992 này nhé!

cung-tuan-noi-tieng-sau-sieu-pham-dam-my-“son-ha-lenh”
Cung Tuấn nổi tiếng sau siêu phẩm đam mỹ “Sơn Hà Lệnh”

1. Phim ngôn tình Trung Quốc Chúng ta bắt đầu yêu sau khi cưới

Chúng ta bắt đầu yêu sau khi cưới là bộ phim ngôn tình Trung Quốc của Cung Tuấn mà bạn không thể bỏ qua. Phim là câu chuyện tình “hợp đồng hôn nhân giữa Phương Ninh (Châu Vũ Đồng đảm nhận) và Lăng Duệ (Cung Tuấn đảm nhận). Nữ chính vốn là chủ tịch của tập đoàn chuyên đồ nội thất Lộc Phát. Cô sở hữu ngoại hình quyến rũ nhưng tính cách lại ngỗ ngược, hống hách. Chính vì thế mà Phương Ninh luôn bị gia đình giục cưới dù cô chưa có đối tượng.

Vì sự cố bất ngờ mà Phương Ninh chọn bác sĩ phẫu thuật Lăng Duệ làm đối tượng. Cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà Lăng Duệ lại đồng ý ký vào bản hợp đồng hôn nhân với Phương Ninh. Từ đây hai con người sống chung cùng mái nhà và chuyện gì tới cũng sẽ tới, Phương Ninh phải lòng Lăng Duệ lúc nào chẳng hay.

2. Phim ngôn tình Trung Quốc Vừa lúc em tỏa sáng

Vừa lúc em tỏa sáng kể về cô nàng Lục Thất Thất đã cả gan làm giả giấy từ để cha mẹ cho theo học trường Đại học Nghệ Thuật Trung Hoa. Đúng như kế hoạch, cha mẹ Thất Thất đồng ý cho cô theo học ngành học mơ ước mà không biết mình bị con gái lừa lúc nào chẳng hay.

Khi vào học, Thất Thật vô tình gặp gỡ với nhân vật do Cung Tuấn thủ vai chính là Phương Nham, người vừa cùng lớp vừa thi chung với mình môn nghệ thuật. Như “cá gặp nước”, dưới môi trường mới, Thất Thất lột xác trở nên vui vẻ, tràn đầy tự tin và mạnh mẽ dám theo đuổi ước mơ của mình.

3. Phim ngôn tình Trung Quốc Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương

Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương là bộ phim ngôn tình của Cung Tuấn remake từ tác phẩm cùng tên của Hàn Quốc. Phim xoay quanh nhân vật chính là Lục Vi Tầm (Cung Tuấn thủ vai) sở hữu năng lực siêu việt, có thể phân biệt mùi vị khác nhau của các món ăn. Trong một lần, anh gặp gỡ với cô gái có niềm đam mê ẩm thực tên Hàn Bất Thuý nhưng lại bị mất vị giác. Chính vì vậy mà Vi Tần đã giúp đỡ Bất Thuý theo đuổi đam mê ẩm thực và khôi phục vị giác.

4. Phim ngôn tình Trung Quốc Xin Chào Hỏa Diễm Lam

Xin chào, hoả diễm lam là phim ngôn tình Trung Quốc được lấy chủ đề về lính cứu hoả. Lần này Cung Tuấn hoá thân vào nhân vật đội phó đội cửu hoả Hoắc Tư Yến. Trong một lần giải cứu một người phụ nữ mang thai ra khỏi xe giao hàng mà anh gặp gỡ Yến Lam (Trương Tuệ Văn đảm nhận). Cô hiện đang là bác sĩ tại khoa Cấp cứu của bệnh viên, xinh đẹp và luôn tâm huyết với nghề.

Chính bởi lần gặp gỡ không định trước đó mà Hoắc Tư Yến phải lòng Yến Lam ngay từ ánh mắt đầu tiên. Bản chất công việc, cũng như việc phải chứng kiến vô số cuộc chia ly mà họ gần với nhau hơn và tình yêu đơm hoa kết trái lúc nào chẳng hay.

5. Phim ngôn tình Trung Quốc Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

‘Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta’ là bộ phim ngôn tình Trung Quốc tiếp theo bạn nên xem của Cung Tuấn. Lần này anh sẽ hoá thân vào nam thần khoa Y tên Triệu Phiếm Chu. Anh có đầy đủ yêu cầu để trở thành hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái như lạnh lùng, đẹp trai, nhà giàu. Thế nhưng anh lại có một mối tình ngọt ngào với cô gái bình thường tên Chu Tiêu. Chuyện tình của cả hai được ví như hình mẫu của thứ tình cảm đẹp đẽ, trong sáng.

6. Phim ngôn tình Trung Quốc Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Tôi Muốn Đi Ngược Gió là bộ phim ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Vị Tái. Nữ chính của chúng ta là con gái của chủ tịch tập đoàn thời trang có tiếng tên Giang Hồ. Cô vốn là người có tính cách thông minh, mạnh mẽ nhưng vì được yêu chiều quá mà có phần ngạo mạn. Một ngày nọ, tai hoạ ập tới người cha thân yêu của Giang Hồ ra đi.

Để cứu lấy sản nghiệp cả đời của cha mình cũng như là chỗ chống đỡ của mình mà Giang Hồ quyết định hợp tác cùng nhà thiết kế Hướng Kỳ nhà đầu tư Từ Tư (Cung Tuấn thủ vai). Cả ba người cùng kinh doanh và xây dựng lại đế chế thời gian riêng, mang đậm bản sắc cá nhân.

Trên đây là 6 bộ phim ngôn tình hay nhất của nam diễn viên Cung Tuấn. Lưu ngay lại để xem khi rảnh bạn nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page