top of page

10 nam chính phim tình cảm Hàn Quốc được mệnh danh là green flag

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Những câu chuyện tình yêu trong phim tình cảm Hàn Quốc luôn có sức hút đặc biệt. Đặc biệt có những nam chính đã trở thành biểu tượng của tình yêu lãng mạn và sự kiên trì. Họ không chỉ là những nhân vật xuất sắc trong câu chuyện, mà còn được khán giả mệnh danh là "Green Flag". Cùng Insiders điểm qua 10 nam chính phim Hàn Quốc "Green Flag" nhất nhé! 

1. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Coffee Prince

Nam-chinh phim-tinh-cam-Han-Quoc-Coffee-Prince
Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Coffee Prince

Trên vai Choi Han Gyul trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Coffee Prince, Gong Yoo thể hiện một nhân vật biểu tượng nhờ tình yêu dành cho Go Eun Chan (Yoon Eun Hye). Anh ta có quan điểm mở rộng về tình yêu, dù ban đầu phải đấu tranh với cảm xúc dành cho Eun Chan, nhưng cuối cùng anh đã chấp nhận và yêu thương cô, bất kể giới tính thực sự của người mình yêu là gì. Sự sẵn sàng phá bỏ những định kiến xã hội và đón nhận tình yêu một cách chân thành đã làm nổi bật Choi Han Gyul trở thành một trong những nhân vật nam nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc. 

2. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc I’ll Go To You When The Weather Is Nice

Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc I’ll Go To You When The Weather Is Nice Im Eun Seob (Seo Kang Joon) đã yêu Mok Hae Won (Park Min Young) từ khi cả hai là học sinh, và tình cảm ấy vẫn không thay đổi sau nhiều năm tháng. Anh là người đã đồng hành cùng Hae Won chữa lành những vết thương trong cuộc sống của cô, và đặc biệt là luôn bảo đảm rằng cô không bao giờ phải lo lắng trong mối quan hệ của họ.

3. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Romance Is A Bonus Book

Nam-chinh phim-tinh-cam-Han-Quoc Romance-Is-A-Bonus-Book
Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Romance Is A Bonus Book

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Romance Is A Bonus Book, diễn viên Lee Jong Suk đã thể hiện một vai diễn xuất sắc nhờ cách anh luôn đối xử chân thành và yêu thương Kang Dani (Lee Na Young). Khi Dani phải đối mặt với những thử thách khó khăn nhất của cuộc đời, Eun Ho đã ở bên cô và nỗ lực hết mình để giúp cô vượt qua. Anh đã thể hiện sự kiên trì và sẵn lòng để làm cho Dani hạnh phúc, cho thấy lòng vị tha và khả năng yêu thương của mình.

4. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc King The Land

Vai diễn của Lee Junho trong King The Land là chàng CEO hài hước và đáng yêu đã làm nên cơn sốt trong làng phim tình cảm Hàn Quốc nhờ hình tượng lý tưởng "cờ xanh". Anh chàng này được biết đến với tính chân thật, luôn đặt lợi ích của Cheon Sa Rang (YoonA) lên trên hết. Đặc biệt, dù giàu có và sở hữu quyền lực, anh không bao giờ khiến Sa Rang phải lo lắng về khoảng cách xã hội giữa họ. Tình yêu của anh dành trọn cho cô, vì cô là tâm điểm của cuộc sống của anh. 

5. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Crash Landing On You

Nam-chinh phim-tinh-cam-Han-Quoc-Crash-Landing-On-You
Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Crash Landing On You

Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Crash Landing On You Đại úy Ri Jung Hyuk, do Hyun Bin thủ vai, là một nhân vật khiến người xem khó lòng không yêu mến, với khả năng thể hiện mọi thứ một cách hoàn hảo như một nam chính. Tình yêu của anh dành cho Yoon Se Ri (Son Ye Jin) cho thấy anh sẵn sàng vượt qua mọi định kiến xã hội và nguy hiểm đe dọa mạng sống của mình chỉ để bảo vệ người mình yêu.

6. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Strong Woman Do Bong Soon

Nam chính phim Hàn Quốc Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai) là chủ tịch giàu có nhưng lại rất tôn trọng Bong Soon (Park Bo Young). Sự kiên định của anh trong tình yêu với Bong Soon - bất kể những rắc rối họ phải đối mặt - có thể xem như là nguồn động lực giúp Bong Soon vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

7. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc A Business Proposal

Nam-chinh phim-tinh-cam-Han-Quoc A-Business-Proposal
Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc A Business Proposal

Trong phim tình cảm Hàn Quốc A Business Proposal, nhân vật do Ahn Hyo Seop thủ vai biểu lộ tình cảm chân thành và rõ ràng đối với Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Dù khởi đầu với những hiểu lầm và sự nói dối, anh luôn giữ sự trung thực và lòng chung thuỷ, luôn ưu tiên Ha Ri hơn mọi thứ. Sự ủng hộ và động viên không ngừng của anh cho thấy chàng CEO trẻ tuổi, giàu có, tài năng và đẹp trai này là người đáng tin cậy đáng kể.

8. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Her Private Life

Vai diễn phim tình cảm Hàn Quốc Her Private Life Ryan Gold (do Kim Jae Wook thủ vai) trong Her Private Life đã chinh phục trái tim của khán giả nhờ sự chân thành và thấu hiểu mà anh dành cho Sung Duk Mi (Park Min Young) cùng đam mê nghệ thuật của cô.Anh tôn trọng sự lựa chọn của Duk Mi, hết lòng ủng hộ cho sự nghiệp nghệ thuật của cô và luôn duy trì giao tiếp mở màng trong mọi thử thách mà hai người phải đối mặt. Điều này khiến Ryan Gold trở thành biểu tượng "cờ xanh" mà mọi cô gái mong muốn có trong cuộc đời mình.

9. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc When The Camellia Blooms

Nam-chinh phim-tinh-cam-Han-Quoc When-The-Camellia-Blooms
Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc When The Camellia Blooms

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc, When The Camellia Blooms, vai diễn Yong Sik của Kang Ha Neul là hình mẫu của một người đàn ông xuất sắc. Suốt câu chuyện, tình cảm kiên định của anh dành cho Dong Baek (Gong Hyo Jin) và sự dũng cảm khi luôn bảo vệ cô trước những lời nói xấu đã thể hiện sự tôn trọng chân thành mà anh dành cho người phụ nữ mình yêu. Sự ủng hộ vững chắc của anh đối với cô thực sự là một điểm sáng, và sự đồng cảm của Yong Sik không thể phủ nhận là tiêu chuẩn cho một mối quan hệ lành mạnh.

10. Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Extraordinary Attorney Woo

Trong thế giới phim tình cảm Hàn Quốc, nhân vật Lee Joon Ho do Kang Tae Oh thủ vai trong Extraordinary Attorney Woo là một ví dụ rõ nét về "cờ xanh". Anh thể hiện sự quan tâm đối với Woo Young Woo (Park Eun Bin). Bất kể những thử thách mà Young Woo phải đối mặt trong xã hội và công việc, Joon Ho luôn đặt cô ấy lên hàng đầu và dành cho cô ấy sự tôn trọng và sự hiểu biết.

Lưu ngay 10 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên để cùng kiểm chứng với chúng mình nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page