Huyền Thu

22 tháng 1 20234 phút

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 32: Cháu gái báo tin dữ cho bà nội

Đã cập nhật: 21 tháng 4 2023

Trong tập trước, Thái Ni vì Vân Tường mà làm phá nát kế hoạch của Lệ Trinh. Tô Quân Linh thấy vậy liền mắng “xối xả” vào vợ chồng con gái, trong khi đó Cam Bảo Sinh thì vội mừng vì suýt chút nữa là bại lộ. Buổi lễ dạm ngõ của Mạn Âm và Hạo Dương như thế mà kết thúc, tưởng đâu hai gia đình cãi nhau. Tập 30 kết thúc với lời hứa hẹn đầy màu hồng của Cam Bảo Sinh với Triệu Kiến. Liệu diễn biến tiếp theo của câu chuyện này là gì, Mạn Âm làm gì với Hạo Dương? Cùng Insider review phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần tập 32 thôi nào!

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 32: Cháu gái báo tin dữ cho bà nội

1. Thị phi bửa quanh Tô Thị

Mới lên trung tâm thương mại chẳng lâu, Tô Quân Linh đã bị giới báo chí vây quanh với những câu hỏi liên quan đến Triệu Kiến Hanh. Bà chủ tịch chỉ biết cách nói tránh, rằng là việc nội bộ không bàn luận gì thêm. Trong hội đồng quản trị, Tô Quân Linh liên tục bị các cổ đông khác tấn công, lộ ra việc Thái Ni dùng con dấu của Lệ Trinh lấy tiền công để đi bảo lãnh Triệu Kiến Hanh. Câu chuyện có vẻ ngày càng gay cấn.

Cháu gái báo tin dữ cho bà nội

Trở về phòng, Lệ Trinh liền chất vấn Thái Ni, cô lúc này chỉ biết cúi ngằm mặt nhận lỗi. Đùng một cái Tô Quân Linh nêu ra phương án đối phó với hội đồng quản trị là đổi giám đốc, chính là Lệ Trinh. Người thay thế sẽ là Ngọc Phụng. Nghe tin sét đánh ngang tai, Lệ Trinh không thể ngờ bao nỗ lực của mình bấy lâu nay đều đổ sông đổ bể chỉ về đứa con gái yêu. Giờ cô phải nhìn chiếc ghế giám đốc của mình trao cho kẻ mà mình vốn “ghét cay ghét đắng”.

Tô Quân Linh còn dành cho Hồ Đức Xương câu nói thâm cay

Trước khi rời đi Tô Quân Linh còn dành cho Hồ Đức Xương câu nói thâm cay “Quả nhiên, người họ Hồ không làm nên chuyện gì”. Lệ Trinh vì quá bực tức mà cũng tặng cho Thái Ni một cái tát.

2. Mạn Âm tiết lộ chuyện động trời với bà nội của bộ phim Đài Loan

Hạo Dương đang thi công công trình thì bắt gặp Tô Quân Linh, cả hai cùng ra một góc trò chuyện. Hoá ra là Tô Quân Linh đang thăm dò Hạo Dương vì lý do hai người qua lại với nhau. Bỗng nghe được câu trả lời của Hạo Dương, Tô Quân Linh giật mình vì quá giống với con trai quá cố của mình là Chí Diễn. Bà bắt đầu có thiện cảm với chàng trai này.

Bà con Mạn Âm và gia đình Cam Bảo Sinh cùng nhau đi thăm quan căn nhà

Bà con Mạn Âm và gia đình Cam Bảo Sinh cùng nhau đi thăm quan căn nhà tân hôn. Được một hồi thì Mạn Âm đưa bà nội đi dạo, bà hỏi cô rằng vì sao lại đột lấy Hạo Dương. Đến nước này rồi, Mạn Âm mới nói ra sự thật là mình có thai, khiến Tô Quân Linh “mắt tròn mắt xoe” vì không nghĩ đứa cháu gái mình yêu quý nhất lại “ăn cơm trước kẻng”. Thế nhưng khi nghe được tiếng lòng của cháu gái, Tô Quân Linh bắt đầu thông cảm, cảm thấy thương cháu mình.

Tô Quân Linh bắt đầu thông cảm, cảm thấy thương cháu mình

Tô Quân Linh thay đổi tâm trạng, quyết đi tìm Hạo Dương để hỏi cho cho ra, đòi công bằng cho Mạn Âm. Nhưng vì được cháu gái khuyên năn mà Tô Quân Lình đành giả điếc, coi như chưa có chuyện gì, nhưng cũng không còn thân thiện với Hạo Dương như trước nữa.

3. Vợ chồng Lệ Trinh lại cãi nhau

Vợ chồng Lệ Trinh lại cãi nhau

Bữa cơm hôm nay vắng người hơn hẳn, chỉ còn lệ Trình Và Hồ Đức Xương. Lệ Trinh nghe đến tên Cao bảo Sinh lại càng bực tức, trút giận lên cả chồng. Hồ Đức Xương liền bật lại, nói Lệ Trinh quá trẻ con bao giờ mới lớn được, hay nói bản thân cũng chịu quá nhiều sự sỉ nhục vì làm rể nhà họ Tô. Rồi hai người lấy lại sự bình tĩnh, bảo ban nhau phải kiềm chế tìm cách lấy lại chức giám đốc. Lúc này Lệ Trinh mới có vẻ xuôi xuôi, vực được tình thần.

4. Thái Ni thầm trách bản thân vì gây ra lỗi lớn

Chứng khiến mẹ bị mất chức giám đốc, Thái Ni ngồi ở quán rượu tự trách bản thân. Cô nghĩ nếu bản thân không quá nôn nóng, dùng con dấu của mẹ để đi vay tiền công ty thì có lẽ mọi chuyện đã không như thế này.

Vân Tường gọi điện tới cảm ơn Thái Ni về chuyện hôm trước khiến cô cũng được an ủi phần nào. Rồi Vân Tường tới quán rượu giải sầu cùng cô. Cả hai đi hát với nhau rất vui vẻ, như quên đi mọi buồn phiền, tận hưởng thế giới chỉ có Thái Ni và vân Tường.

Thái Ni thầm trách bản thân vì gây ra lỗi lớn

Review phim Đài Loan Đôi cánh thiên thần tập 32: Cháu gái báo tin dữ cho bà nội

Vì buồn nôn mà Thái Ni đi vào nhà vệ sinh thế nào mà lại thấy máu mũi chảy, cô cũng có phần lo lắng. Bên này Vân Tường thấy cô lâu quá chưa ra liền vào tìm. Vừa ra đến cửa Thái Ni đề nghị kết hôn với Vân Tường, nghe xong anh mặt biến sắc chẳng biết đáp lại thế nào.

Tập 32 đã kết thúc như thế, đáp án về lời đề nghị của Thái Ni vẫn còn bị bỏ ngỏ trong bộ phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần. Ta cũng chưa biết tiếp theo Lệ Trinh và Hồ Đức Xương sẽ làm gì để giành lại ghế giám đốc. Tất cả phải đợi đến tập 33 sẽ rõ, cùng chờ với Kênh Phim Hot Đáng Xem nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!